Xiaomi khai trương văn phòng 1.000m2 tại TP HCM, khẳng định cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam

(MobileWorld.vn) – Xiaomi Việt Nam vừa chính thức khai trương văn phòng mới rộng 1.000m² tại tầng 16 tòa nhà Riverfront Financial Centre, Quận 1, TP.HCM. Không chỉ mở rộng quy mô, đây còn là dấu mốc chiến lược thể hiện cam kết gắn bó lâu dài của Xiaomi với thị trường Việt Nam.

Văn phòng mới rộng 1.000m² của Xiaomi tại TP.HCM, thể hiện cam kết phát triển lâu dài của thương hiệu tại thị trường Việt Nam – một trong những thị trường chiến lược tại khu vực Đông Nam Á.

Không gian được thiết kế hiện đại, tối ưu cho làm việc và sinh hoạt với khu vực tiếp tân, làm việc mở, phòng họp linh hoạt, khu ăn uống, in ấn, đa năng và phòng riêng cho lãnh đạo. Nội thất sử dụng các thiết bị chất lượng cao như bàn ghế công thái học, khu bếp tiện nghi… nhằm tạo môi trường chuyên nghiệp, truyền cảm hứng, thúc đẩy sáng tạo và giữ chân nhân tài.

Văn phòng cũng tích hợp nhiều thiết bị thuộc hệ sinh thái AIoT của Xiaomi, tạo nên trải nghiệm “Xiaomi Home” thực thụ. Nhân viên được trực tiếp trải nghiệm không gian sống – làm việc thông minh, qua đó giúp Xiaomi kiểm nghiệm thực tế các sản phẩm và tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái theo nhu cầu người dùng Việt.

Không gian mới đồng thời phản ánh sự phát triển nhanh chóng của Xiaomi tại Việt Nam. Theo Canalys, trong quý I/2025, Xiaomi đã trở lại vị trí thứ 2 về thị phần smartphone tại Việt Nam với 19%, nhờ các dòng sản phẩm như Redmi Note 14, Xiaomi 15 Series, đặc biệt là mẫu cao cấp Xiaomi 15 Ultra cháy hàng chỉ sau 9 ngày mở bán.

Bên cạnh smartphone, Xiaomi còn ghi dấu ấn mạnh mẽ ở mảng AIoT. Trong 12 tháng qua, hãng đã bán ra hơn 150.000 chiếc TV và góp mặt trong top 5 thương hiệu TV tại Việt Nam. Các thiết bị như robot hút bụi, máy lọc không khí, thiết bị đeo thông minh cũng đạt mức tăng trưởng 200%. Từ 2022–2025, doanh thu AIoT duy trì mức tăng trưởng 30% mỗi năm, cho thấy hệ sinh thái Xiaomi ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng.

Ông Patrick Chou, Tổng Giám đốc Xiaomi Việt Nam chia sẻ: “Văn phòng mới không chỉ là nơi làm việc – đó là không gian để những ý tưởng mới được nuôi dưỡng, nơi công nghệ gắn liền với đời sống con người. Đây cũng là dấu mốc cho thấy Xiaomi đang gắn bó và phát triển cùng thị trường Việt Nam.”

Từ văn phòng đầu tiên chỉ 100m², mở rộng lên 400m² và nay là 1.000m², Xiaomi cũng xây dựng hệ thống hậu mãi rộng khắp với 91 trung tâm bảo hành trên toàn quốc. Đây là minh chứng cho chiến lược đầu tư bài bản, hướng tới trở thành người bạn đồng hành công nghệ đáng tin cậy của người dùng Việt.

Không chỉ tập trung vào kinh doanh, Xiaomi còn tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội. Từ khi gia nhập thị trường năm 2017, hãng đã đồng hành cùng các chương trình giáo dục, trao tặng thiết bị công nghệ cho trẻ em và người dân khó khăn trong giai đoạn giãn cách phòng chống Covid-19. Xiaomi cũng từng phối hợp cùng Thế Giới Di Động triển khai chiến dịch trao 2.000 tấn gạo cho các hộ dân khó khăn tại 23 tỉnh thành phía Nam. Năm nay, Xiaomi tiếp tục lan tỏa tinh thần cộng đồng qua sự kiện chạy bộ từ thiện Xiaomi POP Run dự kiến diễn ra vào tháng 7 nhằm gây quỹ hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn.

Một số hình ảnh về văn phòng mới của Xiaomi tại TP HCM:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

79 − = 71