Viettel được vinh danh là Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo

(MobileWorld.vn) – Tại Gala trao giải Better Choice Awards 2023, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) được vinh danh là Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo với số lượng bình chọn nhiều nhất 113.293 số phiếu từ khán giả, đứng đầu trong hạng mục đề cử của 26 doanh nghiệp trên cả nước.

Bà Bùi Ngọc Điệp (đứng thứ 5 từ trái sang) – Phó Giám đốc Thương hiệu và Truyền thông Tập đoàn Viettel đại diện lên nhận giải

Về cơ sở hạ tầng, Viettel sở hữu 12 phòng lab, 2 khu kiểm thử, 2 dây chuyền sản xuất tiêu chuẩn quốc tế.

Về công nghệ, Viettel sở hữu hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ đa dạng với 270 công nghệ lõi do Viettel hoàn toàn làm chủ, nghiên cứu và phát triển. Hơn 50 chủng loại sản phẩm thuộc 10 ngành CNQP công nghệ cao; Hạ tầng 4G, 5G trên cả 3 lớp mạng: Lớp truy nhập, Lớp truyền dẫn, Lớp mạng lõi. Cũng tại Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm nay, Viettel công bố nghiên cứu thành công Chip 5G đầu tiên tại Việt Nam do các kỹ sư Viettel làm chủ toàn trình.

Về sở hữu bằng sáng chế, Viettel đứng số 1 Việt Nam trong hoạt động đăng ký và được cấp bằng sở hữu công nghiệp. Hiện nay, Viettel sở hữu 116 bằng độc quyền sáng chế tại Việt Nam, 29 bằng độc quyền sáng chế tại Mỹ.

Viettel cũng là doanh nghiệp dẫn dắt trong các mảng AI, Cloud, IoT, Big Data… với nền tảng như Viettel AI Open Platform, hệ sinh thái Viettel Cloud với 70 sản phẩm dịch vụ, nền tảng Viettel IoT Innoway giúp kết nối hàng tỷ thiết bị theo thời gian thực… Trong lĩnh vực An ninh mạng Viettel tự hào là đơn vị số 1 tại Việt Nam với 8 dịch vụ và 15 dòng sản phẩm, bảo vệ đa dạng các nhóm người dùng.

10 năm trở lại đây, mức nộp ngân sách nhà nước của Viettel tăng trưởng 179,7% từ 13.586 tỷ đồng (năm 2013) lên 38.000 tỷ đồng (năm 2022). Viettel là doanh nghiệp Việt duy nhất trong danh sách Top 500 Thương hiệu giá trị nhất thế giới, theo Báo cáo của Brand Finance.

Là giải thưởng tôn vinh giá trị Đổi mới sáng tạo, Better Choice Awards không đi tìm sản phẩm được đánh giá là “tốt nhất” chia theo hạng mục sản phẩm mà thay vào đó, gợi ý cho người tiêu dùng những lựa chọn nâng cấp “tốt hơn” những gì họ đang có, theo đúng mục đích và nhu cầu của từng tệp khách hàng riêng biệt.
Hạng mục giải thưởng Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo: Đây là giải thưởng đặc biệt tôn vinh những sản phẩm, thương hiệu nhờ áp dụng Đổi mới sáng tạo mà tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng Việt, tạo nên giá trị bền vững và lâu dài với thị trường.
Đây là giải thưởng mang ý nghĩa cộng đồng cao, góp phần tạo sức lan tỏa mạnh mẽ tới người tiêu dùng Việt, đồng thời dành lời tri ân sâu sắc tới những thương hiệu, sản phẩm gắn bó với người Việt suốt hơn 10 năm qua.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

− 1 = 4