Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu cho OPPO Reno14 Series

(MobileWorld.vn) – Hôm nay 25/6/2025, OPPO chính thức công bố Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu cho thế hệ Reno mới nhất. Đây là cuộc gặp gỡ giữa một chuyên gia chân dung AI và một biểu tượng văn hóa đại chúng, khi cả hai cùng bước vào giai đoạn rực rỡ nhất của mình.

Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu đồng hành cùng Reno14 Series

Bản sắc thật nhất – Khi nghệ sĩ là chính mình

Với Sơn Tùng M-TP, “phiên bản tốt nhất” không nằm ở sự hoàn hảo mà là sự tự do thể hiện bản sắc cá nhân. Hơn một thập kỷ hoạt động âm nhạc, anh chưa từng tự giới hạn mình trong một thể loại hay phong cách. Từ các bản hit R&B, pop ballad như Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về đến các sản phẩm đột phá về hình ảnh và âm nhạc như Lạc trôi, Chạy ngay đi, There’s no one at all, anh không ngừng làm mới chính mình.

Không chỉ dừng lại ở âm nhạc, Sơn Tùng còn là nghệ sĩ thể hiện bản sắc qua thời trang – từ phong cách high fashion, streetwear đến unisex tối giản. Gần đây, hình ảnh anh càng trở nên gần gũi với công chúng qua những khoảnh khắc đời thường như ngồi trà đá, đi xích lô hay ôm dưa hấu ở chợ Bến Thành. Sự kết hợp giữa nghệ thuật và đời sống giúp anh trở thành biểu tượng đại chúng gần gũi, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ.

Trải nghiệm thật nhất – Khi công nghệ đến gần đại chúng

Tương tự, OPPO cũng đang hướng đến mục tiêu đưa công nghệ đến gần hơn với mọi người thông qua triết lý “Công nghệ vì Con người, Tử tế vì Thế giới”. Trong 6 năm có mặt tại Việt Nam, Reno Series liên tục đổi mới với thiết kế hiện đại, công nghệ camera tiên tiến, đặc biệt là những tính năng chụp chân dung được cá nhân hóa theo nhu cầu người dùng trẻ.

Bắt đầu từ năm 2019, OPPO đã định vị Reno là “Chuyên gia chân dung”, không ngừng cải tiến camera từ độ phân giải, tính năng xử lý hình ảnh đến các công cụ chỉnh sửa, bộ lọc nâng cao. Khi xu hướng sáng tạo nội dung bùng nổ, Reno Series giúp người dùng không chỉ ghi lại hình ảnh mà còn thể hiện cảm xúc, nâng tầm trải nghiệm nhiếp ảnh di động.

Đồng hành cùng Sơn Tùng M-TP, OPPO mong muốn truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ thế hiện phiên bản tốt nhất, chân thật nhất của chính mình

Trong kỷ nguyên AI, OPPO tiếp tục tiên phong khi tích hợp các tính năng AI vào toàn bộ danh mục sản phẩm, đặc biệt là dòng Reno. Hãng tin rằng smartphone sẽ là thiết bị AI cá nhân quan trọng nhất và thế hệ Reno14 Series là bước tiến tiếp theo trong hành trình “mang AI đến gần hơn với người dùng”. Với định vị mới “Chuyên gia chân dung AI”, sản phẩm hứa hẹn mang lại những trải nghiệm sáng tạo vượt trội nhờ các tính năng AI tiên tiến và thiết kế thời thượng.

Khi Sơn Tùng M-TP gặp OPPO – Sự cộng hưởng của hai bản thể

Sự hợp tác giữa OPPO và Sơn Tùng M-TP không chỉ là sự đồng hành giữa thương hiệu và đại sứ, mà còn là sự cộng hưởng giữa hai cá tính tiên phong, luôn tái định nghĩa chính mình nhưng vẫn giữ vững bản sắc riêng.

Reno14 Series với camera chân dung AI zoom 1x đến 7x sẽ là công cụ để Sơn Tùng kể những câu chuyện bản sắc một cách chân thật, đưa anh đến gần hơn với công chúng. Thiết kế mặt lưng đa sắc của sản phẩm cũng phản ánh đúng tinh thần biến hóa, sáng tạo không giới hạn mà nam nghệ sĩ đang theo đuổi. Qua đó, OPPO mong muốn thế hệ trẻ có thể tự tin thể hiện chính mình theo cách độc đáo và chân thật nhất.

Sự kiện ra mắt OPPO Reno14 Series sẽ diễn ra vào ngày 1/7/2025, nơi Sơn Tùng M-TP sẽ góp mặt như một biểu tượng đại chúng, đại diện cho tinh thần tự do, đa sắc và không ngừng kiến tạo phiên bản tốt nhất của bản thân.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

11 − 10 =