Gala vinh danh giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam: Tuần lễ sáng tạo đặc sắc tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

(MobileWorld.vn)  – Vừa qua, tại Thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện Vạn Xuân Summit đã diễn ra, thu hút hơn 500 chuyên gia đầu ngành quảng cáo, giám đốc marketing, giám đốc thương hiệu và những người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực sáng tạo. Tại hội thảo, cộng đồng sáng tạo đã được chia sẻ nhiều thông tin bổ ích và nổi bật về giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam – Vạn Xuân Awards 2024 cũng như cập nhật những thông tin mới nhất về ngành quảng cáo sáng tạo. 

Đại diện Ban tổ chức chia sẻ thông tin về Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam

Sau thành công vang dội của mùa giải 2023, Giải thưởng Quảng Cáo Sáng tạo Việt Nam – Vạn Xuân Awards 2024 đã trở lại với quy mô lớn hơn, nhiều hạng mục mới và các hoạt động kết nối cộng đồng sáng tạo đầy sôi động.

Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” năm 2024 được tổ chức ở quy mô cấp quốc gia do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đồng tổ chức. Được thực hiện bởi Cục Văn hoá cơ sở, Sở Văn hóa và Thể Thao TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Truyền thông VINAMA (thành viên của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam).

Tại sự kiện, Ban tổ chức đã chính thức công bố thông tin chi tiết về Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam – Vạn Xuân Awards 2024 tới các chuyên gia, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Vạn Xuân Summit là điểm khởi đầu cho chuỗi sự kiện của giải thưởng năm nay, với sự tham gia của đại diện các cơ quan nhà nước, thương hiệu lớn, agency hàng đầu và giới chuyên gia. Sự kiện đánh dấu bước đột phá trong việc tôn vinh các ý tưởng sáng tạo mang đậm bản sắc Việt Nam, đồng thời khuyến khích quảng cáo Việt Nam vươn xa trên thị trường quốc tế.

Ông Nguyễn Trường Sơn, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, phát biểu khai mạc và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đẩy mạnh sáng tạo trong quảng cáo, đặc biệt trong bối cảnh ngành công nghiệp đang đối mặt với nhiều thách thức. Ông cũng tiết lộ quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng cho Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam – Vạn Xuân Awards 2024, với hơn 70 hạng mục giải thưởng vinh danh các chiến dịch xuất sắc trong lĩnh vực marketing, thương hiệu, sản xuất và các tài năng, cá nhân có nhiều đóng góp cho ngành quảng cáo sáng tạo Việt Nam. 

Tại hội thảo đại diện Ban Tổ Chức & các diễn giả đã chia sẻ những điểm nổi bật của giải thưởng năm nay, bao gồm các tiêu chí đánh giá mới và hoạt động tương tác sôi nổi, các thông tin cập nhật về thị ngành quảng cáo sáng tạo.

Gala vinh danh Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam – Vạn Xuân Awards 2024 sẽ diễn ra từ ngàytừ 5/12 đến 7/12/2024 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ Nguyễn Huệ -TP HCM, chương trình với các triển lãm văn hóa, công nghệ quảng cáo và các chương trình giải trí nghệ thuật đặc sắc cũng sẽ diễn ra tại đây. Sự kiện này sẽ trở thành lễ hội sáng tạo nơi giao lưu của các tập thể, các nhân, chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo và giới thiệu đến công chúng những sản phẩm, những công nghệ mới của ngành quảng cáo nói rêing và các ngành công nghiệp văn hoá nói chung.

Sự kiện Vạn Xuân Summit với sự đồng hành, chia sẻ nhiều nội dung nổi bậc, đã mở ra một mùa giải đầy kỳ vọng, nơi các tài năng sáng tạo sẽ cùng nhau góp phần nâng tầm ngành quảng cáo Việt Nam trên trường quốc tế.

  • Giải thưởng Quảng cáo Việt Nam 2024 sẽ được trao với 70 hạng mục khác nhau, bao gồm:

– Giải thưởng Vạn Xuân Classic (9 giải thưởng): Tôn vinh những chiến dịch quảng cáo sáng tạo ấn tượng và có tầm ảnh hưởng trên 3 nền tảng là truyền hình, trực tuyến & ngoài trời.

– Giải thưởng Vạn Xuân (49 giải thưởng): Tôn vinh những chiến dịch marketing, thương hiệu, agency, productions house và tài năng trong lĩnh vực quảng cáo.

– Giải thưởng Vạn Xuân Stars (9 giải thưởng): Tôn vinh các tài năng trẻ (sinh viên) trên toàn quốc với những dự án xuất sắc.

– Giải thưởng Cống hiến (3 giải thưởng): Tôn vinh những cá nhân có đóng góp tích cực cho ngành quảng cáo sáng tạo Việt Nam.

  • Lịch trình dự kiến của giải thưởng:

– Từ ngày 20/08/2024 – 20/10/2024: Mở cổng tiếp nhận tác phẩm dự thi

– Từ ngày 21/10/2024 – 31/10/2024: Chấm sơ loại và chọn ra các tác phẩm xuất sắc vào vòng chung khảo

– Tháng 11/2024: Đánh giá chung cuộc

– 5,6,7/ 12/2024: Lễ vinh danh Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam

  • Theo Ban tổ chức, các hoạt động, chiến dịch dự thi là các sản phẩm được thực hiện từ ngày 1/9/2023 đến 30/9/2024 trên lãnh thổ Việt Nam; hạn cuối để nộp dự án tham gia là ngày 20/10/2024.
  • Lễ trao giải sẽ được diễn ra tại Nguyễn Huệ – TP HCM với nhiều hoạt động triển lãm không gian văn hóa, trưng bày sản phẩm, công nghệ quảng cáo, văn nghệ, giải trí và trình diễn ánh sáng sẽ được diễn ra trong 3 ngày từ 5/12 đến 7/12/2024.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

− 3 = 1