Electro-Voice ra mắt dòng loa âm trần EVID thế hệ mới: EVID-C-G2 và EVID-EC

(MobileWorld.vn) – Tại sự kiện InfoComm 2024, Electro-voice đã ra mắt thế hệ tiếp theo của dòng loa trần EVID – dòng loa làm nên tên tuổi Electro-Voice trong giới âm thanh chuyên nghiệp trên toàn thế giới: Dòng tiêu chuẩn EVID-C-G2 với 7 mẫu mã, và 5 mẫu EVID-EC dòng cơ bản. Các sản phẩm mới này là sự kết hợp giữa chất lượng âm thanh đỉnh cao, thiết kế tinh tế, tính năng linh hoạt và thân thiện với người dùng.

Electro-Voice là nhà sản xuất và cung cấp giải pháp âm thanh chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. Với lịch sử thành lập hơn 100 năm, thương hiệu đã chứng minh vai trò dẫn đầu của mình trong lĩnh vực Âm thanh Chuyên nghiệp với những phát minh loa vượt trội về cả hiệu suất lẫn thiết kế, một trong số đó là dòng loa âm trần EVID.

Chính thức ra mắt 2 dòng sản phẩm mới gồm tổng cộng 12 mẫu mã với cấu hình đa dạng, dàn trải từ loa toàn dải 3 inch đến loa hai đường tiếng 8 inch và loa siêu trầm, Electro-Voice cung cấp cho khách hàng nhiều tùy chọn giá & tính năng kết hợp để đáp ứng yêu cầu lắp đặt âm thanh cho từng khu vực riêng biệt. Đặc biệt, tất cả các mẫu loa thuộc dòng EVID-C-G2 và EVID-EC đều được chứng nhận UL 1480A và UL 2043, hai tiêu chuẩn công nhận độ an toàn và mức độ đóng góp của sản phẩm trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống.

Lắp đặt đơn giảnnhanh chóng

Tương tự như các dòng loa trước đây, EVID-C-G2 và EVID-EC được thiết kế thông minh với các bộ phận điều chỉnh công suất ở mặt trước và khối kết nối hai bên giúp tiết kiệm thời gian và giảm thiểu chi phí lắp đặt cho các dự án. Ngoài ra, dòng C-G2 còn được trang bị thêm hệ thống SwiftLock mới hỗ trợ việc gắn nhanh, chính xác và an toàn vào trần với cơ chế đẩy và khóa đơn giản, giúp cài đặt và thay thế dễ dàng.

Các dòng EVID-C-G2 và EVID-EC có cùng ba kích thước lỗ cắt và đường kính ngoài như các dòng EVID-C thế hệ trước: nhỏ(7 inch), vừa (11 inch) và lớn (13 inch). Ngoài việc đảm bảo thiết kế đồng nhất, kích thước chuẩn hóa này còn giúp việc lắp đặt nhiều mẫu loa dễ dàng hơn.

Tất cả mẫu mã đều có lưới bảo vệ từ tính với khung viền bezel trắng siêu mỏng cho phép cá nhân hóa màu sắc loa bằng cách thay đổi màu sơn, từ đó tiết kiệm thời gian khi lựa chọn màu sắc phù hợp với địa điểm. Tất cả các đều có vải bảo vệ dưới lưới (Suy hao <1 dB).

Nâng tầm chất âm với thiết kế tinh tế

Cả hai dòng sản phẩm EVID-C-G2 và EVID-EC đều được tích hợp công nghệ SST (Signal Synchronized Transducers) – một giải pháp được cấp bằng sáng chế của Electro-Voice. Công nghệ này đồng bộ hóa thời gian giữa các bộ chuyển đổi tần số thấp và cao, cho phép tạo ra dẫn sóng lớn trong không gian vỏ hộp nhỏ gọn, từ đó mang lại hiệu suất âm thanh nổi bật và có chiều sâu.

Có thể nói, sự ra mắt của EVID-C-G2 và EVID-C đã góp phần làm phong phú danh mục sản phẩm, giúp đại gia đình EVID giữ vững vị thế là danh mục loa đa dạng nhất ngành Âm thanh Thương mại. Giờ đây, khách hàng có nhu cầu lắp đặt hệ thống âm thanh với bất kể quy mô nào đều có thể tin tưởng lựa chọn EVID để thiết kế hệ thống tối ưu, tích hợp và mang đến chất lượng âm thanh đỉnh cao.

Sản phẩm dự kiến sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam vào Quý I, năm 2025.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

21 + = 25