(MobileWorld.vn) – Everyworld được ươm tạo bởi EveryRealm – một công ty công nghệ ở Mỹ chuyên tạo ra các giải pháp sáng tạo dành cho những người đam mê chơi game trên mạng xã hội. Gần đây, công ty đã công bố huy động được hơn 60 triệu đô la từ các nhà đầu tư và công ty mạo hiểm hàng đầu như Animoca, A16Z, Coinbase, Dragonfly… (Theo coinmarketcap).
Everyworld là một nền tảng quảng cáo có tặng thưởng web3 đầu tiên trên thế giới theo mô hình “Watch and Earn“, với mục tiêu thay thế các nền tảng truyền thống là truyền hình và mạng xã hội. Người chơi được tặng điểm thưởng khi xem video và chơi trò chơi. Điểm khác biệt của Everyworld là kết nối các yếu tố của nền tảng truyền thông, trò chơi, thị trường trực tuyến, thậm chí cả TikTok… Người chơi xem quảng cáo về Game (Web2 và Web3) và kiếm điểm và cuối cùng là $EVERY. Everyworld hiện là đối tác của các trò chơi blockchain và trò chơi truyền thống như: Shrapnel, Star Atlas, Nifty Island, Planet Mojo, Wilder World, Treeverse, Cradles…
Việt Nam là thị trường mà công ty công nghệ Mỹ này rất tập trung hướng tới. Trong cộng đồng gần 300.000 thành viên, Việt Nam nằm trong top 3 có số lượng thành viên đông nhất. Top winner đang có 1 nửa là người Việt Nam. Trong số đó có Top 2 đang có 271 triệu điểm là game thủ Trần Huy Hoàng, một nhân viên điều phối giao hàng 31 tuổi sống tại Hà Nội. Một số người chơi khác của Việt Nam cũng đã may mắn nhận giải thưởng lớn các đợt quay số. Game thủ với tên là Bidogold tại Hội An nhận được điểm thưởng lớn là 24 triệu điểm. Còn @aqua_mr.gold, người dành toàn thời gian với Crypto đã giành được 64 triệu điểm. Đặc biệt, người chơi này cũng nhận được 1.000 USD BTC, trong thời điểm Bitcoin đạt mức cao nhất mọi thời đại.
Giám đốc điều hành Everyworld Janine Yorio chia sẻ: “Mục tiêu là tiếp cận cộng đồng web3 và sau đó mở rộng sang đối tượng truyền thống. Chúng tôi làm như vậy để chứng minh sức mạnh biến đổi của tiền điện tử nhằm gắn kết mọi người lại với nhau, tập hợp các cộng đồng cộng tác hướng tới các mục tiêu chung. Để minh chứng khả năng ứng dụng của công nghệ blockchain không chỉ dùng cho tiền điện tử, Everyworld hiển thị nội dung quảng cáo cho cả blockchain (web3) và cả trò chơi điện tử truyền thống.”
Quy mô thị trường game toàn cầu đạt khoảng 250 tỷ USD trong năm 2023 và được dự đoán sẽ cán mốc doanh thu 376.08 tỷ USD trước năm 2028, phát triển mạnh mẽ trên nhiều nền tảng trực tuyến khác nhau.
Trung bình mỗi ngày, mỗi người đang phải đối mặt với hàng nghìn quảng cáo (dưới dạng biển quảng cáo, quảng cáo truyền hình, quảng cáo số), nhưng khó để gây chú ý hoặc khiến họ tương tác. Everyworld biến những tương tác hàng ngày này thành cơ hội cho người dùng, thưởng họ bằng điểm để tham gia vào các phiên quay trúng thưởng. Các phiên quay được tổ chức thường xuyên, vài lần mỗi tuần, với tiền thưởng được trao cho người dùng và dành cho các đóng góp vì môi trường. Với tốc độ tăng trưởng hằng năm lên đến 200%, quảng cáo có thưởng là ngành thuộc top phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực marketing những năm gần đây.
2 Comments