Ra mắt Redmi Watch 4: Màn hình siêu lớn, pin 20 ngày, hơn 150 chế độ thể thao với giá chỉ 2.390.000 đồng

(MobileWorld.vn) – Hôm nay 17/1/2024, Xiaomi chính thức giới thiệu mẫu đồng hồ đeo tay thông minh Redmi Watch 4 tại thị trường Việt Nam. Redmi Watch 4 sở hữu hàng loạt nâng cấp đáng chú ý như: màn hình AMOLED 1.97 inch siêu lớn, hỗ trợ cuộc gọi Bluetooth, tích hợp hơn 150 chế độ thể thao cùng thời lượng pin ấn tượng lên đến 20 ngày.

Chia sẻ về Redmi Watch 4, ông Patrick Chou, Tổng Giám đốc Công ty Xiaomi Việt Nam cho biết: Được nâng cấp toàn diện về thiết kế lẫn tính năng nhưng vẫn sở hữu mức giá dễ tiếp cận, mẫu đồng hồ đeo tay thông minh Redmi Watch 4 hứa hẹn sẽ là món quà sức khỏe hoàn hảo để người Việt dành tặng bản thân và những người yêu thương nhân dịp năm mới”.

Màn hình siêu lớn và pin bền bỉ mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Sở hữu màn hình kính cường lực siêu lớn AMOLED 1.97 inch, độ phân giải cao 390 x 450 pixels và độ sáng lên đến 600nits, Redmi Watch 4 có khả năng hiển thị nội dung sắc nét, chi tiết và sống động. Tốc độ làm mới 60Hz giúp thao tác trên Redmi Watch 4 mượt mà và chính xác hơn. Bên cạnh đó, tính năng Màn hình luôn hiển thị (Always On Display) trên Redmi Watch 4 cho phép người dùng dễ dàng cập nhật giờ và các chỉ số sức khỏe cơ bản ngay cả khi thiết bị đang ở chế độ chờ, nhất là khi đang tập luyện thể thao.

Redmi Watch 4 sở hữu thời lượng pin lên đến 10 ngày ở chế độ màn hình luôn hiển thị, 20 ngày khi sử dụng ở chế độ thông thường, và tới 30 ngày ở chế độ tiết kiệm pin, chỉ với 1 lần sạc. Đây là một trong những nâng cấp đáng giá giúp Redmi Watch 4 trở thành thiết bị lý tưởng đồng hành với người dùng trong các hoạt động dài ngày như du lịch, cắm trại, leo núi, chạy marathon… Sạc nam châm tốc độ cao giúp lấp đầy viên pin 470mAh chỉ sau 85 phút.

Thiết kế tinh tế, hiện đại, đa phong cách

Redmi Watch 4 sở hữu mặt đồng hồ lớn hình chữ nhật với các góc được bo tròn, tạo cảm giác mạnh mẽ, hiện đại. So với thế hệ tiền nhiệm, Redmi Watch 4 được trang bị khung viền hợp kim nhôm chắc chắn, gia tăng khả năng chịu lực, giúp người dùng tự tin sử dụng trong mọi hoạt động. Cạnh phải của mặt đồng hồ được tích hợp nút xoay OTS bằng thép không gỉ lần đầu xuất hiện trên dòng Redmi Watch. Các chi tiết của nút xoay được chế tác chỉn chu, chất lượng, dễ dàng xoay chuyển để điều chỉnh.

Redmi Watch 4 có kích thước tổng thể 47.5 × 41.1 × 10.5 mm và trọng lượng chỉ khoảng 31.5g cùng dây đeo silicone mịn màng mang lại cảm giác thoải mái dù đeo liên tục cả ngày dài. Đặc biệt, Redmi Watch 4 đã được chuyển đổi dây đeo từ dạng kéo khóa sang dạng bấm đảm bảo thao tác nhanh và linh hoạt hơn. Hơn 200 mặt đồng hồ đa phong cách cùng nhiều tùy chọn màu sắc dây đeo giúp người dùng thỏa sức “biến tấu” cùng trang phục mỗi ngày.

Trải nghiệm toàn diện nhờ hàng loạt nâng cấp từ hệ điều hành đến tính năng

Được kỳ vọng trở thành “trợ lý sức khỏe” cho người dùng, Redmi Watch 4 trang bị nhiều tính năng quan trọng như theo dõi nhịp tim, theo dõi lượng oxy trong máu SpO2 tự động 24/7, theo dõi giấc ngủ, mức độ căng thẳng, nhắc nhở chu kỳ kinh nguyệt… Đáng chú ý, với cảm biến PPG bốn kênh nâng cấp, Redmi Watch 4 có thể theo dõi nhịp tim chính xác hơn ngay cả khi người dùng đang hoạt động thể thao.

Không chỉ hỗ trợ theo dõi sức khỏe, Redmi Watch 4 còn cho phép người dùng tiếp cận hơn 150 chế độ thể thao tích hợp tính năng nhắc nhở, theo dõi và hướng dẫn cụ thể. Ứng dụng Mi Fitness lưu trữ thông tin, kết quả luyện tập, cho phép người dùng xem lại bất cứ khi nào.

Redmi Watch 4 sở hữu hệ điều hành Xiaomi HyperOS lần đầu tiên xuất hiện trên đồng hồ thông minh, đồng bộ với smartphone mang đến trải nghiệm liền mạch. Redmi Watch 4 cũng được trang bị loa HD và micro chống ồn, hỗ trợ tính năng gọi Bluetooth siêu nhạy, dễ dàng kết nối trên cả iOS và Android.

Redmi Watch 4 sẽ được chính thức mở bán với giá 2,69 triệu đồng, cùng thời điểm với Redmi Note 13 Series. Đặc biệt, từ hôm nay đến hết 9/2/2024, khi mua Redmi Watch 4, người dùng sẽ được giảm ngay 300.000 đồng, giá chỉ còn 2,39 triệu đồng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

− 3 = 1