VinaPhone chân thành xin lỗi khách hàng về sự cố dịch vụ

(MobileWorld.vn) – VinaPhone chân thành xin lỗi khách hàng!

Vào 16h ngày 03/02/2023 đã xảy ra hiện tượng nghẽn mạng, khó liên lạc đối với thuê bao VinaPhone ở một số khu vực. VinaPhone đã nhanh chóng triển khai các biện pháp xử lý kỹ thuật và sau đó hiện tượng đã được khắc phục, dịch vụ và liên lạc đã trở lại bình thường.

sự cố mất sóng cục bộ trước đó

VinaPhone chân thành xin lỗi Quý Khách hàng về sự bất tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Rất mong nhận được sự thông cảm từ Quý khách.

Trân trọng cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *