OPPO Reno7 Series 5G bật mở kỷ lục đặt hàng ngay lần đầu tiên đặt chân vào phân khúc cận cao cấp

(MobileWorld.vn) – Trong ngày mở bán đầu tiên, OPPO công bố kỷ lục mới với 33.000 đơn đặt cọc trước Reno7 Series 5G ngay lần đầu tiên tham gia vào phân khúc cận cao cấp (10 – 15 triệu). Đây là một trong những cột mốc ấn tượng đánh dấu sự bứt phá vô hạn của OPPO sau gần 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.

Trước đó, OPPO Reno7 Series 5G cũng đã nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ người dùng với 12.000 đơn đặt cọc ngay trước ngày diễn ra sự kiện ra mắt.

Ông Đỗ Quang Kha, Tổng Giám đốc của OPPO Việt Nam, cho biết: “Sự tin tưởng và yêu thích từ người dùng là động lực to lớn với OPPO, khuyến khích chúng tôi nỗ lực nhiều hơn nữa tạo ra các sản phẩm & thiết bị thông minh mang đến trải nghiệm không giới hạn cho các bạn. Với kỷ lục đặt hàng của Reno7 Series lần này, chúng tôi tự tin sẽ sớm chinh phục thành công phân khúc cận cao cấp trong tương lai, trở thành thương hiệu điện thoại được yêu thích nhất đối với người dùng trong phân khúc này.”

Đây là lần thứ 2 dòng điện thoại chiến lược OPPO Reno đạt kỷ lục đặt hàng trong mỗi phân khúc giá, với kỷ lục 42.000 đơn cọc của Reno5 trong phân khúc 7 – 10 triệu vào đầu năm 2021.

Ông Phùng Ngọc Tuyên – Giám đốc Ngành hàng Viễn Thông Di Động của Thế Giới Di Động chia sẻ trong ngày mở bán Reno7 Series 5G: “Về sản phẩm, tôi thấy Reno7 Series 5G không những sở hữu camera vượt trội so với các thế hệ tiền nhiệm trước đó mà còn có thiết kế đẹp và nổi bật. Đây có thể được xem là sự đột phá lớn về thiết kế, tạo nên thành công cho OPPO và Reno7 Series 5G.

Tôi đánh giá cao lần ra mắt này của Reno7 Series 5G. Những chiến lược ra mắt dòng Reno luôn tạo được tiếng vang và có sự khác biệt so với những chiến lược ngoài thị trường; thậm chí, lần này còn được đẩy mạnh hơn. Với nước đi truyền thông thông minh, chọn phân khúc giá cận cao cấp – nơi ít có đối thủ lớn – OPPO gần như chiếm lĩnh toàn bộ thị trường của phân khúc này.”

Đánh giá về kỷ lục lần này của Reno7 Series 5G, ông Phạm Quốc Bảo Duy, Giám đốc ngành hàng điện thoại của FPT Shop, chia sẻ: “Tôi đồng hành cùng OPPO từ 2014 đến nay và không cần phải nói, dòng sản phẩm chiến lược OPPO Reno luôn đẹp và sở hữu nhiều tính năng phù hợp với phần lớn người dùng. Lần này cũng vậy, OPPO rất thông minh khi đem thiết kế của Reno6  – một sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng – sang Reno7 Z 5G với mức giá hợp lý hơn.

Mặc dù vẫn đang còn dịch Covid nhưng thời điểm ra mắt lần này của OPPO Reno7 series may mắn hơn Reno6 series là vẫn có thể tổ chức các hoạt động ra mắt & truyền thông sản phẩm. Thời gian này cũng không có sản phẩm nào nổi trội của đối thủ. Chiến lược giá dự kiến bằng giá chính thức cũng làm người dùng thấy giá hợp lý. Bộ quà pre-order lần này cũng vô cùng hấp dẫn và giá trị.”

Ngày 16/3 vừa qua, OPPO đã chính thức ra mắt 2 sản phẩm mới nhất trong dòng điện thoại chiến lược Reno của hãng – Reno7 Z 5G và Reno7 5G – được giới công nghệ đánh giá là 1 trong những “chiến binh mạnh nhất” trong phân khúc cận cao cấp. Cả 2 sản phẩm này đều sở hữu thiết kế thú vị, đặc biệt Reno7 Z 5G với công nghệ OPPO Glow độc quyền tạo ra thiết kế mặt lưng chuyển màu độc đáo kết hợp với viền sáng kép thông báo tin nhắn đặc trưng riêng cho Reno7 Series. Đồng thời, cả 2 sản phẩm đều có cụm camera với độ phân giải lên tới 64 MP, với các tính năng chụp hình Bokeh Flare và chụp chân dung được tối ưu hóa mang lại trải nghiệm chụp chân dung chuẩn DSLR. 2 mẫu điện thoại này cũng sở hữu những điểm nổi bật trong hiệu năng và trải nghiệm như ColorOS 12, vi xử lý Snapdragon 695 và Dimensity 900 hỗ trợ 5G, công nghệ sạc nhanh SuperVOOC, v.v… hỗ trợ người dùng linh hoạt hơn trong các tác vụ và kết nối dài lâu.