Lazada bản tin tháng 8

(MobileWorld.vn) – TIN TỨC NỔI BẬT

  • Lazada chính thức công bố Hyun Bin là đại sứ khu vực đầu tiên của LazMall

Ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Hyun Bin trở thành đại sứ khu vực đầu tiên của LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng và trung tâm mua sắm trực tuyến lớn nhất của Lazada, quy tụ hơn 32.000 thương hiệu uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế, hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ trong Lễ hội mua sắm “Siêu sale chính hãng, Hạ cánh LazMall” 9.9 sắp đến.

  • Lazada thay đổi nhận diện thương hiệu cho mảng dịch vụ giao nhận – Lazada Logistics, cung cấp giải pháp tổng thể cho các thương hiệu và nhà bán hàng Đông Nam Á

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Lazada Logistics được xây dựng với màu xanh chủ đạo, thể hiện cho hoạt động vận hành hiệu quả, khẳng định vị thế của Lazada là một điểm đến lý tưởng, cung cấp một giải pháp tổng thể, đáng tin cậy cho các doanh nghiệp.

  • CÁC HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT TRONG THÁNG 8
  1. NÂNG CAO HOẠT ĐỘNG MUA SẮM KẾT HỢP GIẢI TRÍ

Lazada Việt Nam phát động chiến dịch “Không Sao Mà, Việt Nam ơi” nhằm lan tỏa tinh thần lạc quan, tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch và cộng đồng

Với thông điệp “Can trường – Yêu thương – Hi vọng”, chiến dịch là một chuỗi hoạt động của Lazada phối hợp với các đối tác, các nghệ sĩ trong việc mang đến sự an tâm mua sắm tại nhà cho người dùng, hỗ trợ lực lượng nhân viên giao nhận (shipper) và hơn hết là góp sức cho đội ngũ tuyến đầu chống dịch.

Chia sẻ về ý nghĩa của chiến dịch, bà Nguyễn Thị Thuý Hằng, Giám đốc Marketing của Lazada Việt Nam cho biết: “Thông qua chiến dịch “Không Sao Mà, Việt Nam Ơi”, chúng tôi mong muốn lan tỏa tinh thần lạc quan, năng lượng tích cực đến với cộng đồng, đồng thời mang đến những đóng góp thiết thực tiếp sức cho đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu, các nhân viên giao nhận đang ngày đêm làm việc và cộng đồng.”

Theo đó, vào ngày 21/8/2021, Lazada đã tổ chức Home Concert “Không Sao Mà, Việt Nam Ơi” – sự kiện âm nhạc tại gia phát trực tiếp trên ứng dụng Lazada và các kênh truyền thông khác. Đêm nhạc quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu thu hút hơn 1 triệu lượt xem và chia sẻ trên các nền tảng phát sóng. Trong chương trình, Lazada còn tổ chức đấu giá các vật phẩm, kỷ vật của các nghệ sĩ và lượt chia sẻ của khán giả về chương trình để ủng hộ hơn 1.000 hộp quà yêu thương, bao gồm các nhu yếu phẩm, trang thiết bị y tế cho các bệnh viện dã chiến.


Trong khuôn khổ chiến dịch, Lazada giới thiệu MV ca nhạc “Không Sao Mà, Việt Nam Ơi” kết hợp với 16 nghệ sĩ Việt Nam hàng đầu hiện nay với nhiều thông điệp ý nghĩa. Thưởng thức MV “Không Sao Mà, Việt Nam Ơi” tại đây:

Bên cạnh đó, Lazada ra mắt chương trình livestream “Không Sao Mà, Có Bác Sĩ Đây Rồi” – hỏi đáp trực tuyến với các bác sĩ, xoay quanh các chủ đề đa dạng về chăm sóc sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng mùa dịch. Chương trình được livestream vào lúc 13h – 15h Thứ 7 hàng tuần trên ứng dụng Lazada và Lazada Facebook Fanpage.

  1. HOẠT ĐỘNG HỖ TRỢ NGƯỜI DÙNG

Lazada triển khai ngày hội sách “Sách Hay, Yêu Ngay Lazada” mang đến hàng ngàn sản phẩm sách hay và văn phòng phẩm đến người dùng

Để đáp ứng kịp thời nhu cầu mua sắm đón năm học mới của các học sinh, sinh viên và phụ huynh, Lazada triển khai chương trình “Ngày Hội Sách” diễn ra từ 26-28/8 với hơn 70,000 đầu sách có mức giảm giá lên đến 80%, deal 0 đồng độc quyền, miễn phí vận chuyển, cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ các thương hiệu uy tín như: Nhà sách Fahasa, Nhà sách MCbooks, Nhà sách 1980, Thương hiệu văn phòng phẩm uy tín Deli, Thiên Long.

Khám phá “Ngày Hội Sách” thêm tại đây: https://s.lazada.vn/s.bDWOs

  1. HOẠT ĐỘNG HỖ TRỢ NHÀ BÁN HÀNG

Lazada tổ chức thành công sự kiện trực tuyến
Kích Hoạt Siêu Sale 9.9 dành cho Nhà Bán Hàng

Ngày 12/8/2021, Hội nghị trực tuyến dành cho Nhà Bán Hàng với thông điệp “Đồng Hành Thắng Đậm Siêu Sale 9.9” đã diễn ra trên kênh YouTube Học Viện Lazada và ứng dụng Quản lý bán hàng Lazada Seller Center và thu hút hơn 8 nghìn lượt NBH tham gia đón xem.

Chương trình đã cập nhật những xu hướng kinh doanh mới nhất trên sàn TMĐT và những CTKM hấp dẫn giúp Nhà Bán Hàng xây dựng chiến lược kinh doanh cho Lễ hội mua sắm 9.9.

Lazada tổ chức tọa đàm trực tuyến  “eCommerce 4.0: Kinh nghiệm trực tuyến để bứt phá doanh thu” cùng với các chuyên gia TMĐT giúp nhà bán hàng tích lũy bí quyết kinh doanh thành công

Đối mặt với tình trạng dịch bệnh diễn biến phức tạp và kéo dài như hiện nay, TMĐT được xem là “lối thoát hiểm” cần thiết cho doanh nghiệp. Đồng thời, đây cũng là xu hướng lâu dài, khi nền kinh tế “số hóa” đang trên đà phát triển.  Trong bối cảnh đó, Lazada tổ chức buổi tọa đàm “Ecommerce 4.0: Kinh nghiệm thực chiến để bt phá doanh thu” nhằm mang đến góc nhìn thực tiễn về xu hướng TMĐT và những giải pháp giúp NBH “lên sàn” và kinh doanh thành công trong thời điểm khó khăn như hiện nay.
Chương trình với sự tham gia của đại diện Lazada, các nhà bán hàng thành công trên sàn cùng chuyên gia trong lĩnh vực TMĐT, được phát sóng vào lúc 15h00 – 16h00 ngày 31/8/2021 trên ứng dụng Lazada và Lazada Facebook Fanpage. Theo đó, đại diện Lazada sẽ khái quát về xu hướng của người tiêu dùng thời gian qua, chia sẻ những kịch bản kinh doanh trong bối cảnh dịch Covid-19 tại Việt Nam. Đồng thời, Lazada cũng đưa ra những vấn đề cốt lõi mà doanh nghiệp cần phải tập trung khi kinh doanh trên TMĐT cũng như lời khuyên thiết thực cho những nhà bán hàng mới gia nhập thị trường này.

  1. NÂNG CAO HIỆU QUẢ LOGISTICS:

Lazada Logistics giới thiệu dịch vụ giao vận đa kênh MCL giúp tăng trải nghiệm thông suốt cho người dùng, nhà bán hàng và thương hiệu

Với việc công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, Lazada Logistics cũng chính thức giới thiệu dịch vụ giao vận đa kênh (MCL). MCL cung cấp giải pháp xử lý đơn hàng toàn diện và duy nhất để giúp các nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử và các thương hiệu hoàn thiện khâu giao vận logistics trên các kênh Thương mại điện tử một cách thông suốt. Giờ đây, dù cho người tiêu dùng đặt mua hàng trên Lazada hay bất cứ nền tảng thương mại điện tử nào, Lazada Logistics cũng sẽ tiếp nhận và giao hàng một cách thuận tiện, nhanh chóng.

  1. CÁC HOẠT ĐỘNG TRONG THÁNG 9

LỄ HỘI MUA SẮM 9.9 – SIÊU SALE CHÍNH HÃNG – HẠ CÁNH LAZMALL

Lễ hội mua sắm 9.9 – “Siêu sale chính hãng – Hạ cánh LazMall” diễn ra từ ngày 9/9 đến 11/9 trên Lazada sẽ quy tụ hơn 4.000 thương hiệu chính hãng được yêu thích. Bên cạnh chính sách giao hàng miễn phí toàn quốc và đổi trả trong 15 ngày, lễ hội mua sắm 9.9 sắp tới còn mang đến cho khách hàng “Đại tiệc thương hiệu” với hàng ngàn sản phẩm chính hãng giảm tới 50% và voucher tích lũy lên đến 699.000 đồng.

Đặc biệt, sự kiện này còn mang tới cho người tiêu dùng các siêu ưu đãi độc quyền trong nhiều khung giờ từ 9/9 đến 11/9 cũng như chuỗi hoạt động livestream giải trí, thu thập mã giảm giá hấp dẫn trên ứng dụng Lazada. Nghệ sĩ Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc sẽ là hai đại sứ thương hiệu quen thuộc đồng hành  cùng Lazada Việt Nam trong chuỗi Lễ hội mua sắm cuối năm nay.

NGÀY HỘI SIÊU THƯƠNG HIỆU TRONG THÁNG 9 TRÊN LAZADA
Các ngày hội Siêu Thương Hiệu trên LazMall hứa hẹn sẽ mang đến nhiều ưu đãi bất ngờ cho người dùng như giảm giá đến 50%, miễn phí vận chuyển toàn quốc cùng loạt quà tặng giá trị từ các thương hiệu nổi tiếng như: SAMSUNG, ASUS, MIDEA