Gojek Việt Nam được bình chọn là “Siêu ứng dụng mới tốt nhất” bởi Global Brands Magazine

(MobileWorld.vn) – Hôm nay, Gojek Việt Nam công bố đã được Tạp chí Thương hiệu Toàn cầu Global Brands Magazine bình chọn là “Siêu ứng dụng mới tốt nhất” (Best new all-in-one super app in Vietnam) năm 2021. Gojek Việt Nam là một trong hai thương hiệu duy nhất trong lĩnh vực công nghệ và một trong 17 thương hiệu đến từ Việt Nam được vinh danh tại “Giải thưởng các Thương hiệu Toàn cầu” (Global Brands Award) lần thứ 9. Đây là sự ghi nhận quan trọng đối với tầm nhìn, các giải pháp đổi mới-sáng tạo, chất lượng dịch vụ và các sản phẩm lấy khách hàng làm trung tâm của Gojek tại Việt Nam trong năm 2021.

“Giải thưởng các Thương hiệu Toàn cầu” là một trong những giải thưởng thường niên danh giá do Global Brands Magazine – tạp chí quốc tế có trụ sở tại Vương quốc Anh – tổ chức nhằm vinh danh và công nhận các thương hiệu trong nhiều lĩnh vực trên thế giới đã đạt được thành tựu xuất sắc trong năm trước. Mỗi năm có hàng nghìn thương hiệu được đề cử, nhưng chỉ có một số rất ít các thương hiệu được trao giải.

Bà Phi Khánh Lê, Giám đốc Marketing của Gojek Việt Nam, nói: “Gojek cam kết tạo ra các tác động xã hội tích cực tại các thị trường nơi chúng tôi có hoạt động. Thương hiệu Gojek được xây dựng nên không chỉ từ chất lượng các sản phẩm, dịch vụ, mà còn từ sự tử tế, nơi mỗi nhân viên đều quan tâm thực sự tới các khách hàng, đối tác và cộng đồng.

Năm 2021 là một năm có nhiều thử thách đối với Gojek, nhưng chúng tôi đã triển khai thành công những tính năng, sản phẩm có ý nghĩa, như ra mắt dịch vụ gọi xe ô tô công nghệ GoCar và tính năng thanh toán thẻ cùng nhiều tiện ích khác trên ứng dụng. Giải thưởng “Siêu ứng dụng mới tốt nhất” do Global Brands Magazine trao tặng không chỉ là sự ghi nhận quan trọng từ một tổ chức đánh giá độc lập ở quy mô quốc tế, mà còn là nguồn động viên lớn lao để chúng tôi tiếp tục nỗ lực nhằm phát triển thương hiệu Gojek ngày càng trở nên thân thiện, tiện lợi hơn với người dùng, đồng thời mang lại nhiều trải nghiệm tốt hơn cho hệ sinh thái của chúng tôi.”

Năm 2021, trong bối cảnh thị trường chịu ảnh hưởng nặng nề của làn sóng Covid-19 lần thứ tư, Gojek đã ra mắt hai sản phẩm chủ đạo mang tính chiến lược là GoCar Protect và tính năng thanh toán thẻ nhằm khuyến khích người dân thực hiện thanh toán không tiếp xúc. Gojek cũng đã ra mắt ứng dụng GoBiz dành riêng cho đối tác nhà hàng, từ đó hoàn thiện 03 siêu ứng dụng dành cho ba nhóm thành viên chính trong hệ sinh thái là khách hàng (ứng dụng Gojek), đối tác tài xế (ứng dụng GoPartner), và đối tác nhà hàng (ứng dụng GoBiz).

Đặc biệt, GoCar ra mắt vào tháng 8/2021 giữa tâm dịch tại thành phố Hồ Chí Minh nhằm vận chuyển miễn phí lực lượng y bác sĩ tuyến đầu phòng chống dịch. Dòng sản phẩm GoCar Protect của Gojek được trang bị các biện pháp tăng cường chống dịch, nhằm bảo vệ an toàn sức khỏe cho lực lượng y tế tuyến đầu và các đối tác tài xế Gojek. Khi các quy định về giãn cách và phòng chống dịch được nới lỏng, Gojek đã chính thức mở rộng GoCar Protect đến với người dân TP HCM vào tháng 11/2021, và Hà Nội vào tháng 1/2022. Gojek là hãng gọi xe công nghệ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay trang bị đồng bộ màn chắn và máy lọc không khí trên xe, có thể vô hiệu hoá tới 99.4% virus trong không khí.

Cùng với việc đặt ra chuẩn mực về an toàn sức khỏe trong mảng vận chuyển hành khách, Gojek cũng đẩy mạnh các tiêu chuẩn về an toàn, sức khỏe trong lĩnh vực giao đồ ăn trực tuyến là GoFood. Huy hiệu “Quán chuẩn khiên xanh” trên nền tảng đặt món GoFood được Gojek triển khai vào tháng 10/2021, giúp người dùng nhận diện các nhà hàng đạt các tiêu chuẩn về phòng, chống dịch, từ đó an tâm khi đặt đồ ăn trực tuyến. Sáng kiến này cũng nhằm thúc đẩy các nhà hàng, đối tác tài xế và cộng đồng chủ động đưa ra các quy trình để bảo vệ an toàn, sức khỏe trong giai đoạn bình thường mới sau đại dịch, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về an toàn sức khỏe của người dùng.

Trong năm 2021, Gojek cũng đã liên tục cải tiến ứng dụng và các tiêu chuẩn dịch vụ. Hơn 40 tính năng mới đã ra đời trên ứng dụng Gojek dành cho người dùng, bao gồm các tính năng bảo vệ an toàn sức khỏe cho khách hàng (hiển thị về tình trạng tiêm vaccine của tài xế và trang thiết bị trên xe, nhắc nhở tuân thủ 5K…), bảo vệ an toàn (chia sẻ hành trình, chia sẻ hình ảnh…), cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng (lưu và chia sẻ quán ăn yêu thích…), mang lại sự tiện nghi cho khách hàng (đặt một lúc nhiều đơn, thêm hoặc chỉnh sửa địa điểm…).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *