Bản tin Lazada tháng 9/2021: Doanh số và đơn đặt hàng tăng gấp đôi

(MobileWorld.vn) – Trong Lễ hội mua sắm 9.9 – “Siêu sale chính hãng, Hạ cánh LazMall” diễn ra trong 3 ngày từ 9/9 đến 11/9 vừa qua, Lazada đã ghi nhận doanh thu và số đơn đặt hàng trên toàn sàn tăng gấp 2 lần; số lượng thương hiệu và nhà bán hàng tham gia trong Lễ hội mua sắm tăng gấp 1,5 lần; tổng doanh thu và số lượng khách hàng mua sắm trên LazMall tăng hơn gấp đôi. Trong đó, tổng số lượng đơn hàng tăng gấp 3 lần so với Lễ hội mua sắm 9.9 năm ngoái.

Chiến dịch “Không sao mà, Việt Nam ơi!” do Lazada khởi xướng lọt vào top 5 chiến dịch vì cộng đồng ấn tượng nhất năm 2021 trên mạng xã hội.

Theo báo cáo gần đây của YouNet Media, trong tháng 8/2021, nền tảng SocialHeat đã ghi nhận hơn 40 chiến dịch nhằm mục đích hỗ trợ cộng đồng mùa dịch trên mạng xã hội và thu hút gần 250,000 thảo luận.

Trong đó, chiến dịch “Không sao mà, Việt Nam ơi!” do Lazada khởi xướng nhằm lan tỏa năng lượng tích cực tới cộng đồng trong cuộc chiến chống dịch đã lọt vào Top 5 chiến dịch nổi bật nhất cùng với các chiến dịch ý nghĩa khác và chiếm hơn 85% lượt thảo luận với sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng.

Trong tháng 10 sắp tới, Lazada triển khai Lễ hội mua sắm 10.10 – “Mua gì cũng rẻ, freeship tận nhà” diễn ra từ ngày 10/10 đến 14/10 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn và miễn phí giao hàng 0Đ toàn quốc cho người tiêu dùng. Đồng thời trong dịp này, Lazada sẽ công bố Ngày Tôn Vinh Doanh Nhân Công Nghệ nhằm tôn vinh sự đóng góp của cộng đồng nhà bán hàng, doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến đối với sự phát triển của TMĐT nói riêng và nền kinh tế cả nước nói chung.