Amanotes hợp tác cùng tlinh và Wren trong chiến dịch mới

(MobileWorld.vn) – Trong chiến dịch mới nhất mang tên HIP-HOP GOLD, Amanotes tự hào hợp tác cùng hai ngôi sao trẻ Wren Evans và tlinh. Thông qua sự kết hợp này, Amanotes khẳng định được những nỗ lực của mình nhằm mang âm nhạc châu Á ra toàn thế giới.

Năm 2023 là lễ kỷ niệm 50 năm của cuộc cách mạng âm nhạc Hip-hop, một phong trào đầy sáng tạo bắt nguồn từ Bronx dưới sự dẫn dắt của DJ tài năng Kool Herc. Đây là một sự kiện quan trọng, đánh dấu năm thập kỷ của sự đổi mới và tác động sâu rộng của nghệ thuật Hip-hop do người Mỹ gốc Phi xây dựng.

Chiến dịch HIP-HOP GOLD đã chính thức khởi đầu trên các ứng dụng hàng đầu của Amanotes như Magic Tiles 3 và Tiles Hop. Đây là cơ hội để người dùng thế giới thưởng thức những bản nhạc Hip-Hop độc quyền từ các nghệ sĩ huyền thoại như XXXTentacion, 50 Cent, Nelly, MC Hammer, Salt-N-Pepa, Masked Wolf, Kelly Rowland và nhiều nghệ sĩ khác. Chiến dịch này dự kiến sẽ tiếp cận đến hàng tỷ người vì cả Magic Tiles 3 và Tiles Hop đều đạt được hàng tỷ lượt tải trên khắp thế giới. Để biết thêm chi tiết về chiến dịch, vui lòng truy cập bit.ly/AmanotesHIPHOPGOLD.

Wren Evans và tlinh là hai nghệ sĩ Châu Á duy nhất xuất hiện trong chiến dịch toàn cầu cầu. Điều đặc biệt là tlinh và Evans đều là nghệ sĩ đại diện cho thế hệ GenZ đầy sáng tạo và tài năng. Cả hai đã thu hút hàng tỷ lượt nghe âm nhạc và để lại dấu ấn mạnh mẽ trong làn sóng âm nhạc hiện đại của Việt Nam. Cách tiếp cận đặc biệt trong âm nhạc của họ mang đến cho các khán giả trẻ một góc nhìn mới và thúc đẩy họ sống đúng với những giá trị riêng của mình.

Playlist HIP-HOP GOLD được chắt lọc cẩn thận để phù hợp với đa dạng khán giả. Nếu “ghệ iu dấu của em ơi” của tlinh là khu vườn đầy cung bậc cảm xúc của phụ nữ trong tình yêu thì “Việt Kiều” của Wren Evans lại là tuyên ngôn cá nhân của những người trẻ không ngại bứt phá thông qua những thước phim rất “đời” tại mảnh đất Sài Gòn.

Wren chia sẻ: “Wren rất tự hào được tham gia vào dự án quy mô toàn cầu này. Đây là cơ hội tuyệt vời để đưa âm nhạc của Việt Nam nói chung và của Wren nói riêng lên tầm cao mới. Dự án này cũng giúp Wren kết nối với đa dạng khán giả trên toàn cầu.”

Sự hợp tác này là một bước tiến quan trọng trong việc thể hiện cam kết của Amanotes trong việc phát triển và tôn vinh văn hóa âm nhạc Châu Á. Đồng thời, nó cũng giúp cho các tài năng trẻ Việt Nam có cơ hội được công nhận rộng rãi hơn. Những sự hợp tác này hình thành một cầu nối quan trọng, gỡ bỏ rào cản về địa lý, và đưa âm nhạc đến gần hơn với khán giả toàn cầu.

Với mục tiêu trên, Amanotes đã từng có nhiều dự án hợp tác với các nghệ sĩ trong nước để quảng bá âm nhạc đến khán giả toàn cầu. Amanotes kết hợp cùng Sơn Tùng M-TP trong dự án giới thiệu album độc quyền đến với hàng triệu người chơi. Ngoài ra, Amanotes còn mua bản quyền  “Hai Phút Hơn” một bản nhạc từng gây sốt cộng đồng mạng của ca sỹ Pháo vào trong các tựa game âm nhạc hàng đầu của mình.

Ngoài ra chiến dịch HIP-HOP GOLD đã thu hút sự hợp tác quy mô toàn diện giữa Amanotes với nhiều nhà xuất bản âm nhạc và hãng thu âm nổi tiếng, bao gồm Universal Music Group, Sony Music Entertainment, Warner Music Group, Universal Music Publishing, Sony Music Publishing, Warner Chappell Music Publishing, Kobalt Music Publishing, BMG Music Publishing và Peer Music Publishing.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *