Top 5 app quản lý công việc phổ biến nhất trên điện thoại năm 2020

Thảo luận trong 'Thể loại khác' bắt đầu bởi choigameham, 19/03/2020.

  1. Offline

    choigameham Active Member

    Số bài viết:
    400
    Đã được thích:
    1
    Bạn đang cần tìm một vài app quản lý công việc phổ biến nhất, hiệu quả nhất cho iPhone và các dòng máy Android? Vậy bạn nhất định không thể bỏ qua bài viết này của chúng tôi.

    ACheckin


    [IMG]


    ACheckin là một app quản lý công việc hiệu quả được các cá nhân và doanh nghiệp sử dụng phổ biến nhất. Ngoài việc lên kế hoạch, nhắc nhở, theo dõi công việc, thiết lập, ghi chú, quản lý thời gian, xin làm việc từ xa tại nhà …. thì phần mềm ACheckin còn:


    Đánh giá dự án hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng… (theo tỉ lệ %)
    Theo dõi, phân công, kiểm soát sự thay đổi về công việc, thông báo chung cho các thành viêc trong Team
    Chấm công và quản lý số ngày công làm việc trên app (tính chính xác lên đến 100%), quản lý thiết bị, quản lý tài nguyên công ty…
    Tự tạo lời chào vui vẻ, hài hước vào mỗi buổi sáng cho mình; gửi thông điệp tốt đẹp đến mọi người. Đặc biệt, người dùng ACheckin sẽ được trải nghiệm tính năng thưởng và tặng quà trên ứng dụng.

    Trello

    Trello là ứng dụng quản lý công việc dự án phổ biến cho iOS và Android được xây dựng dựa trên phương pháp Kanban. Giao diện của Trello là một bảng thông tin, trực quan hoá công việc với các cột tương ứng với trạng thái (ví dụ: To do, Doing và Done). Với thiết kế tối giản và cách sử dụng đơn giản, bạn có thể dễ dàng theo dõi luồng công việc, phân công nhiệm vụ, cộng tác trên Trello, chỉ với thao tác kéo và thả đơn giản.


    [IMG]


    Ưu điểm: Cộng tác tốt và dễ sử dụng: Giao diện làm việc của Trello giống hệt với các tờ giấy note được dán trên màn hình. Do vậy, bất kì ai nhìn vào cũng có thể dễ dàng nắm bắt và sử dụng.

    Nhược điểm: Trello chỉ phục vụ cho teamwork và cộng tác nên thiếu khá nhiều tính năng như: Không có tính năng chat nhóm, không có báo cáo công việc, không hiệu quả khi quản lý thời gian….

    Do chỉ tối ưu cho việc cộng tác, nên Trello sẽ phù hợp nhất cho các team Agile từ 3 – 10 người, với đặc thù công việc theo dạng tuần tự, cần tập trung vào sự đơn giản, cộng tác hiệu quả, nhanh gọn thay vì quản trị.


    Asana


    Asana là phần mềm quản lý dự án cơ bản giúp theo dõi dự án, công việc, thời gian, nguồn lực, tất cả chỉ với một giao diện đơn giản. Bạn có thể xem tổng quan hoặc chi tiết dự án, hoặc theo dõi công việc linh hoạt thông qua bảng Kanban hoặc To-do-list… Asana là một phần mềm đáp ứng khá đầy đủ nhu cầu của một nhà quản lý muốn kiểm soát khối lượng công việc đồ sộ của công ty.


    [IMG]


    Chi phí sử dụng: Asana cho phép dùng bản miễn phí với những tính năng cộng tác, lập kế hoạch, báo cáo cơ bản,… và cho phép số người sử dụng tối đa là 15 thành viên. Tuy nhiên, nếu số thành viên lớn hơn, bạn phải dùng bản nâng cấp có giá 9.99$/ người dùng/ tháng.

    Wrike
    Bên cạnh Asana, Wrike cũng là app quản lý công việc phổ biến hiện nay. Nếu như Asana giúp bạn làm việc không cần email, thì Wrike thay thế không chỉ email mà còn hầu hết công cụ làm việc khác. Theo đánh giá của Business News Daily, Wrike được bình chọn là lựa chọn hàng đầu cho giải pháp quản lý dự án miễn phí. Đây là một giải pháp tuyệt vời cho những team nhỏ hoặc các start-up không có nhiều kinh phí.


    [IMG]


    Tuy nhiên về chi phí sử dụng: Wrike miễn phí cho 5 người dùng với những tính năng cơ bản, như quản lý tác vụ, chia sẻ tài liệu, khả năng tích hợp với Google Drive, Dropbox, Office365. Với phiên bản Professional dành cho nhóm 5 – 15 người, mức phí 9.8$/ người dùng/ tháng, Wrike sẽ mở thêm các tính năng Gantt chart, tăng dung lượng lưu trữ lên 5Gb….

    Wework

    Wework là một ứng dụng quản lý công việc phố biến được phát triển tại Việt Nam, với các tính năng cộng tác, lập kế hoạch, báo cáo khá đầy đủ, không thua kém gì các giải pháp quản lý dự án quốc tế. Có thể điểm qua một điểm nổi bật của Wework như: Lập kế hoạch và theo dõi trạng thái công việc, Báo cáo, Khả năng tích hợp, Phân quyền sử dụng…..


    [IMG]
    Chi phí sử dụng: Ưu điểm lớn nhất của Wework là chi phí sử dụng rất Việt Nam so với các tính năng ưu việt đạt chất lượng quốc tế. Gói Starter của Wework cho phép tối đa 30 tài khoản, được sử dụng đầy đủ các tính năng, với chi phí chỉ là 1 triệu VNĐ/ tháng, tương đương 1.4$/ người dùng/ tháng.


    Wework phù hợp nhất với các doanh nghiệp hoặc đội nhóm làm việc theo mô hình cộng tác liên chức năng, công ty nhỏ hoặc lớn đều có thể linh hoạt sử dụng giải pháp này trong việc vận hành công việc của mình.


    Trên đây là top 5 app quản lý công việc phổ biến nhất dành cho iPhone và các dòng máy Android mà bạn không thể không sử dụng trong năm 2020. Chúc cho mọi việc của độc giả luôn thuận lợi nhé!


Chia sẻ trang này