tác động đến sự phát triển nhân liệu trình của trẻ

Thảo luận trong 'Mạng xã hội | Facebook, Google+' bắt đầu bởi phongkhamkt1, 14/07/2017.

  1. Offline

    phongkhamkt1 Member

    Số bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    Theo chuyên gia chuyên khoa tinh thần Ngô Xuân Điệp, Khoa tinh thần bệnh viện Nhi Đồng 2, đứa trẻ khá nhạy cảm nên chỉ có thầy cô giáo la cũng đã nghe trẻ sợ, chưa kể đến chuyện đánh đập, hù dọa... cấp độ gặp gỡ, ma sát giữa thầy cô và trẻ gần như diễn ra thường xuyên nên khi quá sợ thầy cô giáo, trẻ sẽ bị stress âm ỉ kéo dài.

    [IMG]

    Ngày nào trẻ cũng căng thẳng, lo âu sẽ tạo ra tác hại đến việc học hành. Khi trong lòng trẻ luôn sẵn một mối lo thì trẻ sẽ khó tiếp thu được bài giảng. tình huống tâm sinh lý này kéo dài còn tác hại tới sự tiến triển nhân phương thức của trẻ, trẻ sẽ trở nên nhút nhát, mất tự tin hay phát triển theo chiều phương thức bướng bỉnh, rất khó dạy.

    Chuyên viên vật lý trị liệu tinh thần Hoàng Thị Vân cho rằng đối với các trẻ mẫu giáo hoặc các em học sinh, thầy cô giáo thường được thần tượng hóa. các em luôn nghĩ thầy cô là đối tượng lây quyền năng, hiểu biết vì vậy thầy cô giáo chính là người tạo niềm tin cậy, nền tảng tài liệu đầu đời xem một số em. cho thêm: sùi mào gà lây qua những đường nào

    một số thầy giáo ở bất cứ bậc học nào ko chỉ tác động tới sự phát triển về trí tuệ mà còn tác động đến sự tiến triển nhân liệu pháp của trẻ. Với một số phương án dạy học hợp lý, cùng với sự khích lệ, động viên kịp lúc, giáo viên có thể hỗ trợ trẻ vượt qua ́một vài trở ngại của mình để mắc một số kết quả tốt nhất.

    Ngược lại, khi giáo viên dùng vài giải pháp ko tế nhị như đánh đòn, tát tai, xé tập, hù dọa, loại bỏ mặc hoặc khi để trẻ nhìn ra sự ko cân bằng trong việc dạy học và ứng xử thì hình tượng thầy cô trong các em sẽ sụp đổ, rất nhiều em sẽ cảm thấy lo lắng, ấm ức, lo âu thông qua mất một chỗ dựa tâm sinh lý dẫn đến một số rối nhiễu tâm lý.


Chia sẻ trang này