SmartPay hỗ trợ tiểu thương, người dùng cá nhân dễ dàng mở tài khoản ngân hàng CIMB

Thảo luận trong 'Tin tức 365' bắt đầu bởi News, 28/09/2020.

  1. Offline

    News Người đưa tin

    Số bài viết:
    6.645
    Đã được thích:
    2.074
    (MobileWorld.vn) - Ví điện tử SmartPay đã hợp tác với ngân hàng CIMB để giới thiệu tính năng tạo tài khoản ngân hàng này thông qua Ví. Đây là bước đi tiếp theo của SmartPay nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân, đặc biệt là tiểu thương ở khu vực nông thôn, vùng xa, dễ dàng mở tài khoản ngân hàng, tiếp cận với dịch vụ tài chính điện tử do ngân hàng CIMB cung cấp.

    [IMG]
    Đại diện SmartPay ký kết hợp tác với đại diện ngân hàng CIMB

    Hiện thực hóa mong muốn có tài khoản ngân hàng của người dân

    Theo Chiến lược tài chính toàn diện quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 được Chính Phủ phê duyệt đầu năm nay, trong đó có mục tiêu là phấn đấu đến cuối năm 2025, ít nhất 80% người trưởng thành có tài khoản giao dịch tại ngân hàng hoặc các tổ chức được phép khác. Bên cạnh đó, việc có tài khoản ngân hàng còn bắt nguồn từ mong muốn của người tiêu dùng cá nhân, cũng như tiểu thương, hộ kinh doanh nhỏ lẻ. Theo chia sẻ từ ngân hàng CIMB, trong nghiên cứu được công bố cuối năm 2019 có phần phân tích từ thị trường người tiêu dùng Đông Nam Á, khi được hỏi về khả năng “mở tài khoản ngân hàng kỹ thuật số do những nền tảng phi ngân hàng cung cấp”: 34% người tiêu dùng đến từ 5 quốc gia được khảo sát trả lời rằng họ “có khả năng” hoặc “có khả năng cao” mở tài khoản. Tỷ lệ này dao động từ thấp nhất 20% ở Singapore đến cao nhất là 38% ở Việt Nam.

    Với mạng lưới hơn 300.000 tiểu thương và hơn 1,5 triệu người dùng cá nhân phủ khắp 63 tỉnh thành trong cả nước. Việc SmartPay hợp tác cùng ngân hàng CIMB triển khai tiện ích mở tài khoản ngân hàng này trực tuyến sẽ như “cánh cửa” đưa người dùng, tiểu thương Việt Nam đến với dịch vụ ngân hàng điện tử, qua đó góp phần hiện thực Chiến lược tài chính toàn diện quốc gia.

    Giờ đây, khách hàng có thể dễ dàng đăng ký mở tài khoản ngân hàng CIMB Việt Nam thông qua ví điện tử SmartPay với giải pháp eKYC quản lý bởi CIMB. Quy trình thực hiện đơn giản, nhanh chóng. Thông tin tài khoản khách hàng vẫn luôn được bảo vệ dựa trên quy định GDPR của ngân hàng CIMB.

    [IMG]
    Giờ đây khách hàng có thể mở tài khoản ngân hàng CIMB qua ứng dụng ví điện tử SmartPay dễ dàng

    Đưa dịch vụ ngân hàng điện tử đến với tiểu thương, người dùng cá nhân

    Thực hiện đúng tinh thần của Ngân hàng Nhà nước tại Thông tư 23/2019/TT-NHNN quy định về việc liên kết Ví điện tử với tài khoản thanh toán hoặc thẻ ghi nợ của khách hàng, thông qua sự hợp tác này, khách hàng cá nhân, tiểu thương có thể dễ dàng tạo tài khoản thanh toán CIMB, thực hiện nộp tiền vào tài khoản để chuyển tiền vào ví điện tử SmartPay, từ đó trải nghiệm các tiện ích đa dạng trên Ví. Đặc biệt, khách hàng, tiểu thương tại các địa phương có thể nạp tiền thông qua tài khoản thanh toán CIMB đã được liên kết với Ví SmartPay tại các mạng lưới hợp tác với Ngân hàng này như bưu cục trực thuộc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VNPOST), Viettel Store phủ khắp các thôn xã trên toàn quốc.

    [IMG]
    Hai bên chụp ảnh lưu niệm sau lễ ký kết hợp tác

    Mạng lưới hợp tác rộng lớn này được sẽ mang đến sự thuận tiện, dễ dàng, tiết kiệm thời gian cho tiểu thương, người dùng cá nhân khi sử dụng dịch vụ tài chính do ngân hàng CIMB cung cấp, SmartPay giới thiệu. “Thông qua sự hợp tác cùng SmartPay, Ngân hàng CIMB sẽ dễ dàng hơn trong việc tiếp cận khách hàng cả nước, đặc biệt là hơn 300.000 tiểu thương và gần 1,5 triệu người dùng cá nhân thuộc mạng lưới SmartPay để cung cấp những giải pháp, dịch vụ tài chính, giúp họ làm quen với dịch vụ ngân hàng kỹ thuật số một cách nhanh chóng, thuận tiện ngay trên Ví điện tử SmartPay.” Bà Lê Hiền Trang, Giám đốc Khối Tiếp thị & Đối tác (Ngân hàng CIMB Việt Nam) chia sẻ.

    :mw:


Chia sẻ trang này