Siêu Sale 9.9: Cùng nhìn lại chặng đường 1 năm phát triển của LazMall

Thảo luận trong 'Tin tức 365' bắt đầu bởi News, 08/09/2019.

  1. Offline

    News Người đưa tin

    Số bài viết:
    6.184
    Đã được thích:
    2.068
    (MobileWorld.vn) - Vào ngày 9/9/2018 năm rồi, LazMall – gian hàng chính hãng của Lazada lần đầu tiên ra mắt người dùng tại Việt Nam. Ngay sau đó, gian hàng này đã nhanh chóng thu hút lượng lớn khách hàng trung thành, nhờ chính sách cam kết bán hàng chính hãng 100%, giao hàng trong ngày kế tiếp và đổi trả hàng thoải mái trong vòng 15 ngày.

    [IMG]

    Lazada áp dụng chính sách đặc biệt dành cho LazMall trên 6 quốc gia Đông Nam Á với mục tiêu mang lại những sản phẩm chính hãng cùng chính sách giao hàng và hậu mãi tốt nhất cho khách hàng. Hiện có hơn 6.500 thương hiệu chọn LazMall là kênh phân phối chính thức. Số liệu này thể hiện mức tăng trưởng về thương hiệu hơn gấp 3 lần chỉ sau 1 năm ra mắt. Tại Việt Nam, có trên 600 thương hiệu đang có gian hàng chính hãng trên LazMall và dự kiến tăng gấp đôi trong vòng 3-6 tháng sắp tới.

    Lazada là đơn vị tiên phong mang “trung tâm thương mại trực tuyến” đến Đông Nam Á. Chúng tôi cam kết hàng hóa chính hãng, trải nghiệm mua hàng chất lượng mà chỉ có Lazada, hệ sinh thái thương mại điện tử hàng đầu, có thể mang lại cho người dùng. Chỉ trong một năm, chúng tôi đã hợp tác với các thương hiệu nội địa và quốc tế rộng khắp, đồng thời mang đến những sản phẩm chất lượng cho người dùng trên toàn Đông Nam Á. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái và tăng cường chất lượng dịch vụ để phục vụ tốt hơn nữa cho người dùng trong khu vực”, ông Jing In, Chủ tịch Tập đoàn Lazada cho biết.

    Sau 1 năm trình làng, Lazada đã ký 15 biên bản ghi nhớ hợp tác với các thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực Điện tử, Hàng tiêu dùng nhanh, Sức khỏe và Làm đẹp như Estee Lauder, L’Oreal, P&G, Amorepacific, Coocaa... Theo đó, các thương hiệu này sẽ cung cấp những sản phẩm và quà tặng độc quyền dành cho người mua hàng trên LazMall.

    LazMall cũng là nơi tiên phong mang những ngành hàng đột phá lên sàn thương mại điện tử như xe hơi (BMW Series 1) tại Singapore và dự án bất động sản của Sansiri 45 tại Thái Lan.
    Với trên 7 năm hoạt động, Lazada đã xây dựng một hệ sinh thái cho cả nhà bán hàng và người mua với thế mạnh về công nghệ, sự đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng logistics và mạng lưới thanh toán rộng khắp Đông Nam Á. Lazada mang đến “Siêu giải pháp kinh doanh” toàn diện để tối ưu hóa việc vận hành của nhà bán hàng và thương hiệu, từ đó, hỗ trợ các đối tác cá nhân hóa trải nghiệm mua hàng cho từng người dùng.

    Tính năng Tư vấn Kinh doanh cũng giúp các doanh nghiệp đưa ra quyết định nhanh hơn khi mọi thông số kinh doanh đều được cập nhật theo thời gian thực tế. Tính năng này hiện đã được sử dụng bởi 70 tập đoàn với 1.028 thương hiệu thành viên. Theo đó, ¼ số doanh nghiệp này đã có doanh thu bán hàng trên 10 triệu USD (tính từ tháng 8/2018 tới tháng 7/2019).
    “Không chỉ là một nền tảng mua sắm, Lazada còn mang lại những công cụ được thiết kế phù hợp cho từng doanh nghiệp. Những giải pháp và thông tin kinh doanh hữu ích đang giúp các đối tác của Lazada tiếp tục phát triển thương hiệu và kinh doanh trực tuyến hiệu quả trên Lazada”, ông Jing Yin cho biết.

    Trong 1 năm qua, Lazada đã tổ chức 13 ngày hội Siêu Thương hiệu (Super Brand Day) dành riêng cho các đối tác chiến lược, giúp những thương hiệu này tăng 3 lần doanh số so với chiến dịch mua sắm 11.11 và tăng 6 lần người theo dõi các gian hàng.

    Để kỷ niệm 1 năm khai trương LazMall, Lazada đã tổ chức lễ hội Siêu Sale 9.9. Đây cũng là sự kiện khởi đầu cho chuỗi lễ hội mua sắm cuối năm của Lazada 9.9, 11.11 và 12.12.


    :mw:


Tags: lazada

Chia sẻ trang này