OPPO Việt Nam công bố hợp tác với thương hiệu Bang & Olufsen

Thảo luận trong 'Tin tức 365' bắt đầu bởi News, 25/02/2020.

  1. Offline

    News Người đưa tin

    Số bài viết:
    6.366
    Đã được thích:
    2.070
    (MobileWorld.vn) - OPPO Việt Nam chính thức công bố việc hợp tác mang tính chiến lược với thương hiệu Bang & Olufsen (B&O) nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm nghe nhìn chất lượng cao dành cho người dùng. Bên cạnh đó, hợp tác song phương này cũng khẳng định, tăng cường hơn nữa đẳng cấp về hình ảnh thương hiệu và chất lượng mà các sản phẩm của hai bên đối tác mang lại.
    [IMG]

    Với những sản phẩm tiên phong trong hàng loạt công nghệ, OPPO Việt Nam luôn đề cao giá trị trải nghiệm đích thực của người dùng dù ở bất kỳ phân khúc nào. Trong khi đó, B&O - thương hiệu cao cấp đến từ Đan Mạch, lại đem đến tính biểu tượng về những sản phẩm nghe nhìn cao cấp, đồng thời, thể hiện rõ nét đặc trưng trong thiết kế tối giản nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh chuẩn thượng lưu. Do đó, hợp tác giữa OPPO Việt Nam và B&O được kỳ vọng sẽ là sự giao thoa đầy bứt phá giữa đẳng cấp công nghệ và tính thẩm mỹ dành cho người dùng.

    Những sản phẩm của OPPO và B&O đều có tiếng nói chung khi lấy cảm nhận của người dùng làm trọng tâm. Vì vậy, việc kết hợp cùng một thương hiệu hàng đầu như B&O được xem như một sự lựa chọn đúng đắn, xứng tầm để OPPO khai phá những chuẩn mực mới và tối ưu hoá trải nghiệm công nghệ, sẵn sàng vươn lên vị trí của một thương hiệu dẫn đầu trong thị trường công nghệ với những sản phẩm hi-tech vượt trội, thoả mãn tối đa nhu cầu và trải nghiệm nghe – nhìn của người dùng smartphone.

    Khởi đầu của hợp tác chiến lược này, ngay khi OPPO tung ra dòng sản phẩm cao cấp ra mắt trong tháng 3, những khách hàng tham gia chương trình đặt trước sản phẩm mới này sẽ được nhận ngay một chiếc loa Beoplay A1 có giá trị lên tới 7.9 triệu đồng đến từ B&O. Việc ký kết hợp tác của OPPO Việt Nam và B&O là một phần trong kế hoạch dài hạn để OPPO Việt Nam tối ưu hoá trải nghiệm công nghệ cho người dùng. Bộ đôi Beoplay A1 và flagship đầu bảng của OPPO cũng hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mọi nhu cầu của người dùng.

    Beoplay A1 là một trong hai sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nhất đến từ B&O và được sáng tạo bởi nhà thiết kế công nghiệp hàng đầu Đan Mạch – Cecilie Manz. Sản phẩm gây ấn tượng nhờ vào công nghệ True360 và công suất cực đại 2x140W, cho phép âm thanh được phân tán đều trong không gian rộng một cách trung thực và sống động.

    Không sử dụng một củ loa toàn dải như các sản phẩm khác trên thị trường, Beoplay A1 kết hợp bộ đôi loa với củ loa tweeter nhỏ (0,75 inch) tải âm cao và củ loa woofer lớn (3,5 inch) tải âm trầm. Sự kết hợp này cho phép loa phát ra âm lượng lớn hơn rất nhiều so với kích cỡ thực tế và chất lượng âm thanh (nhất là bass) được tối ưu hơn, cùng cặp amply class D 30W để kéo cho âm thanh tỏa đều 360 độ khắp phòng, đảm bảo độ chi tiết khi thưởng thức. Đặc biệt hơn, với thiết kế nhỏ gọn có khả năng chống nước và bụi, sản phẩm còn tối ưu kết nối Bluetooth 4.2 và chơi nhạc trong vòng 24 tiếng. Đây sẽ là sản phẩm vô cùng phù hợp để tận hưởng âm thanh cùng dòng sản phẩm cao cấp của OPPO.

    [IMG]

    Với việc chọn lựa Beoplay A1 để đánh dấu cột mốc khởi đầu của hợp tác, OPPO Việt Nam và B&O tin tưởng sẽ tiếp tục đưa khả năng trải nghiệm công nghệ của người dùng ngày càng vươn xa hơn và chạm tới những đỉnh cao trong tương lai gần. Ông Morten Kalle - Trưởng bộ phận Phát triển kinh doanh của Bang & Olufsen tại mạng lưới Đông Nam Á chia sẻ: “Sự kết hợp giữa Beoplay A1 của Bang & Olufsen cùng với sản phẩm flagship của OPPO là đỉnh cao của tuyệt tác thiết kế và công nghệ. Vốn được thiết kế cho cuộc sống bận rộn, chúng tôi nhận ra rằng người dùng ngày nay tìm kiếm sự thanh lịch, tinh giản và linh hoạt trong cách họ sống với âm nhạc và giao tiếp thông qua điện thoại thông minh. Loa Bluetooth Beoplay A1 mang đến âm thanh phong phú và tuyệt đẹp cho ngôi nhà, trong khi vẫn đảm bảo việc di chuyển cho những cuộc phiêu lưu hằng ngày”.

    Sự hợp tác giữa OPPO Việt Nam và B&O cũng được đánh giá cao về tầm nhìn xa của các thương hiệu dẫn đầu làng công nghệ. Quá trình hợp tác của hai thương hiệu này không đơn thuần là hợp tác về mặt kinh tế, mà còn là cơ hội để phát triển những tiềm năng về xu hướng, đẩy mạnh quá trình hiện đại hoá trong lĩnh vực công nghệ nói riêng và đời sống con người nói chung thông qua các sản phẩm kết hợp danh tiếng của hai thương hiệu lớn và đẳng cấp.

    :mw:


Chia sẻ trang này