OPPO khai trương brand shop tại Phú Mỹ Hưng, TPHCM

Thảo luận trong 'Tin tức 365' bắt đầu bởi News, 21/08/2017.

  1. Offline

    News Người đưa tin

    Số bài viết:
    6.226
    Đã được thích:
    2.068
    (Mobileworld.vn) - Cuối tuần qua, OPPO Việt Nam vừa khai trương Brand Shop cao cấp tại Crescent Mall (Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TPHCM), nhằm đem lại cho người dùng smartphone nói chung và khách hàng OPPO nói riêng có được không gian trải nghiệm cao cấp nhưng vẫn đem đến cảm giác thoải mái và thân thiện.
    [IMG]

    [IMG]
    OPPO Việt Nam không ngừng nỗ lực mang hệ sinh thái cao cấp đến với người dùng

    Sau 4 năm tại, OPPO Việt Nam đã đạt hơn 20% thị phần về số lượng máy bán ra, và không ngừng nỗ lực để mang lại cho hàng triệu người dùng smartphone những lợi ích toàn diện và cao nhất, từ thiết kế, phần cứng, phần mềm, cho đến dịch vụ chăm sóc khác hàng và đặc biệt chú trọng hoàn hảo trải nghiệm người dùng.

    OPPO Việt Nam chính thức triển khai chuỗi Brand Shop tại các trung tâm mua sắm sang trọng, trong đó OPPO Brand Shop tại Crescent Mall (Phú Mỹ Hưng) là một đại diện tiêu biểu. Trong năm 2017, chuỗi Brand Shop của OPPO Việt Nam sẽ đạt con số 108 cửa hàng.

    [IMG]

    Ông Đặng Quốc Cường, Giám đốc Marketing OPPO Việt Nam cho biết: “OPPO đã chuẩn bị cho việc kiến tạo một định nghĩa cao cấp hoàn toàn khác cho người dùng smartphone Việt Nam. Chúng tôi không ngừng nỗ lực hết sức để mang lại cho hàng triệu người dùng điện thoại tại Việt Nam một hệ sinh thái cao cấp từ sản phẩm cao cấp, không gian bán hàng hiện đại, cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo. Chúng tôi đã nhận biết tương lai của thị trường di động Việt Nam sẽ như vậy, đây là con đường đã mang đến thành công cho nhiều quốc gia lớn trên thế giới. Chúng tôi biết rằng sẽ gặp nhiều khó khăn ở mô hình này, nhưng chúng tôi chắc chắn kiên định với những điều đã xác định và sẽ cùng phối hợp với các đối tác để mang đến hệ sinh thái cao cấp cho người dùng Việt Nam. Ngày hôm nay, sự ra mắt của Brand Shop tại Phú Mỹ Hưng là khởi đầu cho cuộc “cách mạng mới”, sau đó, chúng tôi tiếp tục giới thiệu những trải nghiệm mới như trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng theo một phong cách và khái niệm cao cấp hoàn toàn khác … OPPO sẽ nâng cấp trải nhiệm cao cấp cho người dùng smartphone, thông qua việc cung cấp chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo, đồng bộ, nhằm giúp cho người tiêu dùng có thể đưa ra các quyết định phù hợp cho cuộc sống và từ đó nâng cao giá trị chung cho thị trường điện thoại di động”.

    Cũng trong dịp khai trương, người dùng sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm smartphone OPPO R11 phiên bản Barcelona FC với số lượng cực kỳ giới hạn trên toàn thế giới. Đây là sản phẩm không bán tại Việt Nam nhưng lại được rất nhiều người dùng săn đón và mong muốn sở hữu. Bởi, màu sắc độc đáo hiếm có trên smartphone, cùng logo CLB Barcelona được làm từ vàng 18K đính trên mặt lưng của máy, và hơn hết, R-Series chính là dòng điện thoại Android bán chạy nhất thế giới, đã từng đưa tên tuổi và thị phần của OPPO lên vị trí thứ 3 toàn cầu (theo Strategy Analytics).

    [IMG]

    :mw:


Chia sẻ trang này