Nokia ra mắt game Rắn Săn Mồi 2.0 với công nghệ thực tăng cường AR

Thảo luận trong 'Tin tức 365' bắt đầu bởi News, 04/08/2018.

  1. Offline

    News Người đưa tin

    Số bài viết:
    5.674
    Đã được thích:
    2.048
    (MobileWorld.vn) - HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia và máy tính bảng, vừa cho ra mắt trò chơi huyền thoại Rắn săn mồi phiên bản mới với công nghệ AR (Augmented Reality - Ứng dụng tương tác thực tế) trên camera Facebook với hai chế độ Snake Mask và Snake Real World.

    [IMG]

    Với chế độ Snake Mask, có thể hiểu một cách đơn giản, với công nghệ AR trên camera trước của Facebook người dùng có hóa thân thành một con rắn để ăn táo và được tính điểm như ở phiên bản gốc. Điều này sẽ giúp trò chơi đến gần hơn với người dùng trên toàn thế giới.

    Còn chế độ Snake Real World sử dụng công nghệ camera sau của Facebook để mang nền tảng trò chơi Rắn săn mồi đến đời thực. Cùng sự tích hợp phát trực tiếp trên Facebook, người dùng có thể phát trực tiếp trò chơi tới bảng tin trên Facebook của mình một cách đơn giản và nhanh nhất. Với Snake Real World, bạn có thể mang trò chơi đến bất kỳ đâu, dù là trong sở thú hay tại bãi biển.

    [IMG]

    Chế độ Snake Mask có thể sử dụng với camera trước của tất cả smartphone Nokia chạy hệ điều hành Android™, cho phép người dùng biến mình thành một con rắn, và tương thích với từng chuyển động của nhân vật. Và chế độ Snake Real World có thể được sử dụng bằng camera sau của smartphone.

    Để chào mừng sự ra mắt phiên bản Rắn săn mồi mới của thương hiệu Nokia, Matt Keck -diễn viên hài và YouTuber - người đàn ông tình cờ được trải nghiệm cảm giác trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến nhờ video hài hước "Tôi là một con rắn", video đã nhận được 23 triệu lượt truy cập trên YouTube. Lần này, Matt đã tạo ra cú hit mới của riêng mình bằng việc sử dụng chế độ Snake Mask để thể hiện các tính năng tuyệt vời mới của trò Rắn săn mồi.

    Ông Pekka Rantala, Giám đốc tiếp thị và Phó chủ tịch điều hành của HMD Global cho biết: “Trò chơi nổi tiếng thế giới đã bắt đầu trở lại con đường đi đến trái tim của mọi người tại MWC vào năm 2017, khi chúng tôi công bố Snake cho Facebook Messenger. Nó được thiết kế cho một thế hệ xã hội mới; người hâm mộ có thể mời bạn bè chơi cùng và chia sẻ điểm số làm cho nó trở nên dễ chơi hơn vòng đầu tiên. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử của trò chơi Rắn săn mồi trở nên nổi tiếng, và đã đạt được 121 triệu người chơi trên khắp thế giới. Giờ đây, chúng tôi cho ra mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm hoá thân phong phú hơn bằng cách cho phép họ trở thành con rắn và ăn táo bằng các chế độ có sẵn trên camera của Facebook - tại HMD Global, chúng tôi mang biểu tượng trò chơi được yêu thích đến kỷ nguyên AR mới ”.

    Có thể truy cập trò chơi thông qua camera trên Facebook và có sẵn trên toàn cầu, không chỉ trên điện thoại Nokia mà còn có sẵn trên tất cả hệ điều hành Android và iOS.

    [IMG]

    HMD Global rất mong muốn khuyến khích người chơi chia sẻ những địa điểm khác lạ mà họ chơi Rắn săn mồi bằng hashtag # imasnake2.

    Video về việc trải nghiệm trò chơi này



    :mw:


Chia sẻ trang này