Một số khách hàng đã trả lại iPhone X vì không... quen với sự thay đổi

Thảo luận trong 'Tin tức 365' bắt đầu bởi taychoi_hd, 08/11/2017.

  1. Offline

    taychoi_hd Moderator^^

    Số bài viết:
    5.310
    Đã được thích:
    3.237
    iPhone X vậy là cũng đã chính thức bán ra ngoài thị trường, đã có nhiều người may mắn sớm sở hữu thiết bị cầm tay đình đám nhất năm nay của Apple. Vui là điều hiển nhiên khi không phải ai cũng có dư điều kiện để mua ngay tắp lự em nó. Tuy nhiên, vẫn có một số người dùng vốn là fan hâm mộ iPhone X đồng thời mau chóng bày tỏ thái độ hụt hẫng, thất vọng và thậm chí cực đoan hơn khi tiến hành trả lại máy chỉ vì iPhone X không tỏ ra hữu ích cho nhu cầu công việc của họ mỗi ngày.

    [IMG]

    Có thể kể đến một ví dụ đầu tiên là khách hàng ở khu vực phía Nam Florida đã nôn nóng đặt mua trước từ ngày 27/10 và háo hức khui hộp vào ngày 3/11 khi hàng giao đến như lịch trình. Dĩ nhiên vị khách này đã rất tràn ngập trong cảm giác nghẹt thở khi bóc tem iPhone X. Vậy nhưng... giờ thì vị khách này đã than phiền rằng phiên bản iPhone đặc biệt kỷ niệm lần sinh nhật thứ 10 của Apple không giúp ích gì được cho anh ta trong công việc hằng ngày, khi so với Samsung Galaxy Note 8, cho nên anh ta đã quyết định quay lưng lại với iPhone X để chào đón Galaxy Note 8 như người trợ lý đắc lực hơn.

    Bên cạnh đó, còn có một độc giả trung thành của Phone Arena cũng tự nhận là "fan lớn của Apple", nhưng người này cũng bày tỏ sự thất vọng đối với iPhone X, để rồi họ đã gửi trả lại iPhone X. Trong bình luận của mình, người độc giả này cho biết lý do khiến nói lời cay đắng cùng với iPhone X bao gồm khoảng đen ở giữa, mà theo anh thì "trông rất mất thiện cảm", tiếp theo là các cử chỉ vuốt cũng không mang đến sự thoải mái. Trong khi đó, màn hình OLED của iPhone X lại không tốt hơn so với tấm nền LCD được sử dụng trên chiếc iPhone 6s của anh, tuy vậy, anh thừa nhận rất thích biểu tượng cảm xúc động mới (Animoji).

    "Tôi rất là hâm mộ công ty Apple, vậy nhưng tôi vẫn cảm thấy thất vọng trước chiếc iPhone X. Tôi đã nhận thiết bị này vào ngày thứ 6 và rồi gửi trả lại nhà mạng vào hôm Chủ nhật. Lý do là vì khoảng hở trông rất khó chịu, màn hình OLED thì không tốt hơn so với màn hình LCD của chiếc iPhone 6s Plus tôi đang sử dụng, cũng không có báo phần trăm pin dùng còn lại do không đủ không gian, chưa hết, các thao tác vuốt cũng gây chút rắc rối v.v. Thứ duy nhất khiến tôi cảm thấy hào hứng là tính năng chia sẻ cảm xúc động mới có tên gọi Animoji. Việc không có phụ kiện sạc nhanh kèm theo cũng nằm trong số các lý do khiến tôi thấy phiền lòng khi mua iPhone X. Khi đến nhà mạng để trả lại, tôi được biết mình là người thứ hai đã làm điều này trong ngày,"-apple-rulz cho biết.

    Có thể nói rằng iPhone X không giống như các mẫu iPhone đời trước ở tính trực quan, thay vào đó, thiết bị này cần người sử dụng tập làm quen và học một số thao tác mới đôi chút. Bạn đọc nào chưa rõ thì có thể ghé trang hướng dẫn sử dụng iPhone X tại Apple's guided tour of the iPhone X để biết thêm chi tiết.

    Nói vậy không có nghĩa iPhone X là một thất bại của Apple, nhưng không thể phủ nhận rằng không phải người dùng nào cũng sẵn sàng để làm quen với những thay đổi ở thiết bị cầm tay đặc biệt này.

    Nguồn Phone Arena


Tags: iPhone X

Chia sẻ trang này