MobiFone nằm trong top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017

Thảo luận trong 'Tin tức 365' bắt đầu bởi News, 28/12/2017.

  1. Offline

    News Người đưa tin

    Số bài viết:
    5.720
    Đã được thích:
    2.051
    (MobileWorld.vn) - Tổ chức định giá thương hiệu Brand Finance đã chính thức công bố và trao chứng nhận cho các doanh nghiệp thuộc Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017 trong khuôn khổ chương trình “Hội thảo quản lý và tăng cường chỉ số sức mạnh thương hiệu” do Brand Finance và Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand phối hợp tổ chức. Theo đó, thương hiệu MobiFone tiếp tục có mặt trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.

    [IMG]

    Là bảng xếp hạng duy nhất có phương pháp định giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668 về tiêu chuẩn định giá, giá trị thương hiệu do Brand Finance công bố được phép sử dụng với cơ quan thuế, kiểm toán và sử dụng trong các cuộc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp (M&A).

    Theo công bố của Brand Finance, các thương hiệu Top 10 có tổng giá trị lên tới 7,627 tỷ USD, góp phần tạo nên 68% giá trị thương hiệu của Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Tổng công ty Viễn thông MobiFone đứng thứ 7 trong Top 50 thương hiệu giá trị của Việt Nam năm 2017.

    Năm 2017 là một năm nhiều thách thức đối với ngành viễn thông Việt Nam nói chung và Tổng công ty Viễn thông MobiFone nói riêng. Tuy nhiên, vượt lên mọi khó khăn, MobiFone tiếp tục hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh và tiếp tục giành được những thành tích ấn tượng. Dự kiến trong năm 2017 MobiFone đạt doanh thu 44.234 tỷ đồng, đạt 100,1% kế hoạch và đạt lợi nhuận trước thuế là 5.589 tỷ đồng, hoàn thành 100% kế hoạch năm. Kết quả kinh doanh trong năm 2017 vẫn cho thấy MobiFone vẫn là doanh nghiệp có tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu cao tới 25,68%.

    Kết quả sản xuất kinh doanh chính là sự phản ánh sống động giá trị thương hiệu của MobiFone. Giá trị thương hiệu của MobiFone năm 2017 đứng thứ 7 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, đồng thời, MobiFone cũng là nhà mạng có giá trị thương hiệu đứng thứ hai trong lĩnh vực viễn thông theo bảng công bố của Brand Finance.

    Không chỉ liên tiếp đứng trong Top 10 các doanh nghiệp có giá trị thương hiệu mạnh nhất Việt Nam do Brand Finance bình chọn từ 2015 - 2017, thời gian qua MobiFone còn liên tục nhận được nhiều danh hiệu cao quý khác do các tổ chức uy tín và khách hàng bình chọn như: Giải thưởng Top dẫn đầu Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016 (do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công Thương phối hợp thực hiện) Top 10 doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng năm 2017 (theo Bảng xếp hạng BP500 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam - Vietnam Report - phối hợp cùng báo điện tử VietnamNet tổ chức); và mới đây, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã công bố MobiFone nằm trong Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2017 và là một trong số 5 doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn nhất đến Internet Việt Nam trong một thập kỷ (2007 - 2017).

    Trong 25 năm qua, MobiFone luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá là nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. MobiFone là thương hiệu đi đầu trong công tác nghiên cứu thị trường, sáng tạo ra các dịch vụ cá thể hóa nhu cầu của mỗi khách hàng. Yếu tố hợp tác quốc tế cũng là một nhân tố quan trọng giúp MobiFone có văn hóa phục vụ khách hàng với tiêu chuẩn cao ngay từ những ngày đầu tiên và là điểm làm MobiFone khác biệt so với các mạng di động lớn còn lại.


    :mw:


Tags: MobiFone

Chia sẻ trang này