Lazada Việt Nam lập kỷ lục với gần 1,5 triệu sản phẩm được bán ra trong 3 ngày

Thảo luận trong 'Tin tức 365' bắt đầu bởi News, 14/11/2017 lúc 15:18.

  1. Offline

    News Người đưa tin

    Số bài viết:
    5.312
    Đã được thích:
    2.027
    (MobileWorld.vn) - Trang thương mại điện tử Lazada Việt Nam vừa khởi động chương trình Mưa Sale Băng kéo dài trong 1 tháng đã ghi nhận kỷ lục mới với 1.439.792 sản phẩm được đặt mua chỉ trong 3 ngày khuyến mãi cao điểm đầu tiên từ ngày 9/11 đến 11/11/2017, tăng 3 lần so với năm trước.

    [IMG]

    Bắt đầu vào 0h ngày 9/11, tổng lượng truy cập trên website và app (ứng dụng Lazada) đạt hơn 16 triệu lượt trong 3 ngày của chương trình. Người tiêu dùng Việt Nam đã có cơ hội sở hữu hàng loạt những sản phẩm giảm giá của nhiều ngành hàng từ điện thoại, tã giấy đến quần áo thời trang. Đáng nói, hơn 70% lượng sản phẩm được đặt mua đến từ thiết bị di động, cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của nền tảng thương mại di động mà Lazada đang phát triển.

    Các sản phẩm bán chạy trong 3 ngày cao điểm là Điện thoại Samsung Galazy J-series, thùng Bia 24 lon Heneiken 330ml, Sữa bột Frisolac và nhiều dòng sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu lớn khác trên Lazada.

    Trong đợt "Mưa sale băng 2017", Lazada tiếp tục dẫn đầu trào lưu thương mại điện tử tương tác với trò chơi trực tuyến “Bắt mưa sale băng” và hoạt động nhảy Trampoline hái “sale”, tạo nhiều hứng khởi cho người tiêu dùng khi tham gia săn voucher mua sắm để được giảm giá hơn nữa trên Lazada. Ngoài ra, chương trình với sự tham gia tương tác và livestream của những nghệ sĩ nổi tiếng như Tóc Tiên, Huỳnh Lập, Jun Phạm... đã tạo ra sức lan toả mạnh mẽ trên mạng xã hội, góp phần tăng truy cập vào trang Lazada.vn.

    “Mưa sale băng ” là sự kiện mua sắm lớn nhất Đông Nam Á. Khởi động từ ngày 12/12/2012, sự kiện đã mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi và giá trị của việc mua sắm trực tuyến, tạo nên một cơn sốt mua sắm và trở thành sự kiện được mong chờ trong năm. “Cách mạng mua sắm” đã tạo cơ hội cho nhiều người dùng từ khắp mọi miền đất nước, từ thành thị đến nông thôn, mua sắm các sản phẩm từ các nhãn hang trong nước ngoài. Trong mùa sự kiện năm ngoái, đã có hơn 2 triệu đơn hàng được đặt chỉ trong ngày đầu tiên.

    Với chủ đề “Mưa Sale Băng”, người mua sắm ở cả 6 nước có thể đặt mua hàng triệu sản phẩm đến từ khắp nơi trên thế giới – từ mỹ phẩm, quần áo và trang sức hàng hiệu, đến TV, đồ điện tử, hàng gia dụng, và thậm chí là thức ăn cho thú nuôi… với mức giá rẻ đến không ngờ.

    :mw:


Chia sẻ trang này