Lazada triển khai chiến dịch "An tâm mua sắm tại nhà", đồng hành cùng người tiêu dùng trong mùa dịch

Thảo luận trong 'Tin tức 365' bắt đầu bởi News, 20/03/2020.

  1. Offline

    News Người đưa tin

    Số bài viết:
    6.506
    Đã được thích:
    2.073
    Nhằm mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm an toàn và thú vị ngay tại nhà trong mùa dịch hiện nay, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada đã tiên phong triển khaichiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà” với mô hình “3 chủ động” bao gồm: Chủ động chia sẻ thông tin; Chủ động mở rộng nguồn cung bình ổn thị trường; Chủ động đảm bảo các quy chuẩn an toàn trong quy trình giao nhận. Việc ứng dụng mô hình này giúp Lazada có thể thường xuyên đưa ra các sáng kiến, giải pháp nhằm hỗ trợ hiệu quả cho người tiêu dùng, các nhà bán hàng và doanh nghiệp Việt Nam ứng phó và vượt qua những thách thức trong mùa dịch.

    Là một nền tảng thương mại điện tử hàng đầu khu vực Đông Nam Á với 8 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Lazada luôn xem trọng sức khỏe và an toàn của các khách hàng, đối tác, nhân viên cũng như người thân của họ. Vì vậy, ngay từ khi dịch Covid-19 bùng phát, Lazada đã tích cực theo dõi chặt chẽ tình hình, nghiêm túc thực hiện các hướng dẫn từ Chính phủ và tiên phong triển khai chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà”, được xây dựng và triển khai theo mô hình “3 chủ động”, bao gồm:

    Chủ động chia sẻ thông tin

    Thấu hiểu được tầm quan trọng của việc nắm bắt các thông tin xác thực, đúng thời điểm trong việc hỗ trợ ngăn ngừa dịch bệnh, Lazada đã có những hoạt động thiết thực để đưa những thông tin cần thiết nhất đến với cộng đồng:

    - Thực hiện hàng loạt các buổi Tọa đàm trực tuyến với các chuyên gia y tế và bác sỹ khám chữa bệnh nhằm cung cấp cho cộng đồng những tin tức cập nhật và chính xác nhất về nguyên nhân gây bệnh, cách phòng tránh dịch cũng như cách chăm sóc trẻ nhỏ trong mùa dịch. Các buổi tọa đàm này được phát sóng trực tuyến trên ứng dụng Lazada với sự đồng hành của Báo điện tử Zing.vn và nhãn hàng Lifebuoy, thu hút được hàng nghìn lượt theo dõi và tương tác từ cộng đồng.

    [IMG]
    Lazada đã chủ động đồng hành cùng các đối tác thực hiện hàng loạt buổi Tọa đàm với các chuyên gia y tế và các bác sỹ để cung cấp các thông tin hữu ích đến cho cộng đồng

    - Khởi động chuỗi sự kiện livestream “Vui khỏe cùng Lazada” trên ứng dụng Lazada với sự đồng hành của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Trấn Thành, Quang Đăng, Hana Giang Anh, Cẩm Thiên Long… nhằm mang đến những lời khuyên hữu ích giúp mọi người nâng cao thể chất và giữ vững tinh thần lạc quan để sẵn sàng vượt qua dịch bệnh. Chương trình sẽ được phát sóng liên tục từ 16h và 18h các ngày từ 16/3 đến hết ngày 29/3/2020 với hàng loạt các ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn từ các thương hiệu đồng hành để mọi người có được trải nghiệm mua sắm an toàn và giải trí hấp dẫn tại nhà trong mùa dịch.

    [IMG]
    Chuỗi sự kiện livestream “Vui khỏe cùng Lazada” với những lời khuyên hữu ích cho mọi người để nâng cao thể chất giữ vững tinh thần lạc quan để sẵn sàng vượt qua dịch bệnh

    Đặc biệt, từ 20h đến 22h30 ngày 26/3/2020, Lazada sẽ tổ chức chương trình Livestream đỉnh cao với sự tham gia của các nghệ sỹ nổi tiếng như Trấn Thành, Đông Nhi, Binz, Hoàng Thùy Linh, Vũ Cát Tường, Erik, Phương Ly, Amee, Chillies, Uni5, danh hài Huỳnh Lập và chị Ca Nô. Với các tiết mục biểu diễn và tiểu phẩm hài hấp dẫn, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc đầy sắc màu, để mọi người có thể an tâm mua sắm và tận hưởng các hoạt động giải trí hấp dẫn ngay tại nhà.

    Chủ động mở rộng nguồn cung, bình ổn thị trường

    Với mục tiêu đặt trải nghiệm mua sắm của khách hàng lên trên hết, ngay từ trong dịp Tết Nguyên đán, Lazada đã chủ động làm việc với các đối tác là các thương hiệu, nhà bán hàng trong nước và quốc tế để mở rộng nguồn cung, đa dạng hóa các sản phẩm nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của khách hàng. Trong vòng 4 tuần qua, Lazada ghi nhận nhu cầu mua sắm với ngành hàng xịt phòng, khử khuẩn dạng xịt tăng hơn 160%, ngành hàng tã giấy và giấy tăng hơn 60%, ngành hàng đồ hộp và thực phẩm đóng gói tăng hơn 50%.

    [IMG]
    Lazada đã chủ động làm việc với các đối tác là các thương hiệu, nhà bán hàng trong nước và quốc tế để mở rộng nguồn cung, đa dạng hóa các sản phẩm nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của khách hàng

    Bên cạnh đó, Lazada đã chủ động đẩy mạnh khuyến mãi nhằm hỗ trợ thêm một phần chi phí với khách hàng qua hàng loạt voucher giảm phí vận chuyển, ưu đãi giảm đến 50%, cùng danh sách cụ thể các mặt hàng khuyến nghị giúp phòng dịch hiệu quả. Đây cũng là một trong những hoạt động mở đầu cho lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 8 của Lazada vào ngày 27/3/2020.

    [IMG]
    Với mục tiêu giúp người tiêu dùng an tâm mua sắm tại nhà, lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 8 của Lazada sẽ mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như món hàng một đồng, miễn phí vận chuyển và mã giảm giá lên đến 8 triệu đồng

    Chủ động đảm bảo các quy chuẩn an toàn cho quy trình giao nhận

    Logistics là một mắt xích quan trọng trong việc hoàn thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Vì vậy, để đảm bảo tối đa sự an toàn của các khách hàng, đối tác và nhân viên trong mùa dịch Covid-19, Lazada đã và đang chủ động triển khai các sáng kiến “giao hàng không tiếp xúc” để bảo đảm quy chuẩn an toàn cho quy trình giao nhận.

    - Trang bị vật dụng cần thiết cho nhân viên giao hàng: Đối với các hình thức giao nhận truyền thống, các nhân viên giao hàng của Lazada được tiến hành đo thân nhiệt vào đầu và cuối ngày làm việc, được phát khẩu trang và nước sát khuẩn để đảm bảo an toàn trong khi làm việc.

    - Tiếp tục đẩy mạnh dịch vụ điểm lấy hàng tự động qua tủ khóa thông minh (Smart locker) trên 20 địa điểm tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Theo đó, người mua hàng có thể lấy hàng mọi lúc và hoàn toàn tự động sau khi đặt hàng trên Lazada bằng cách quét mã QR nhận qua email hoặc nhập số điện thoại và mã OTP để mở tủ khóa. Đây có thể coi là giải pháp "giao hàng không tiếp xúc" giúp giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm virus corona.

    [IMG]
    Sáng kiến “giao hàng không tiếp xúc” qua tủ khóa thông minh của Lazada có thể giúp hạn chế lây lan trong mùa dịch

    Bên cạnh đó, Lazada cũng đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để khuyến khích khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán không tiền mặt trong các hoạt động giao dịch trên Lazada để giảm thiểu rủi ro lây nhiễm virus từ tiền mặt.

    :mw:


Tags: lazada, corona, dịch

Chia sẻ trang này