Lazada ký kết hợp tác chiến lược với Realme, Lock&Lock và Bosch

Thảo luận trong 'Tin tức 365' bắt đầu bởi News, 03/05/2019.

  1. Online

    News Người đưa tin

    Số bài viết:
    6.072
    Đã được thích:
    2.066
    (MobileWorld.vn) - Lazada Việt Nam vừa ký kết hợp tác chiến lược với ba thương hiệu hàng đầu là Bosch, Lock&Lock và Realme vào cuối tháng 4 vừa qua. Đây là chuỗi hoạt động nằm trong chiến lược JBP (Joint Business Plan) của Lazada Việt Nam nhằm phối hợp cùng các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước để mang những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng khi mua sắm trên Lazada.

    [IMG]

    Trong buổi lễ ký kết, các đối tác chiến lược của Lazada cam kết sẽ triển khai phân phối độc quyền những sản phẩm tốt nhất trên sàn Thương mại điện tử Lazada. Những sản phẩm này được cam kết sẽ có giá hợp lý kèm theo những ưu đãi giảm giá lên đến 50%.

    Về Lazada, sàn Thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á sẽ ưu tiên cho những đối tác chiến lược này tham gia vào những chiến dịch mua sắm lớn như Sinh nhật Lazada, 9.9, 11.11, 12.12… và các chương trình khuyến mãi khác như Ngày Siêu Thương Hiệu và Ngày Siêu Ngành Hàng của Lazada.

    Là đơn vị có hệ thống kho vận, trung tâm giao nhận hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á, Lazada cũng cam kết hỗ trợ các đối tác chiến lược rút ngắn thời gian giao hàng đến tay người tiêu dùng qua hình thức FBL (Fulfilled by Lazada – Vận chuyển bởi Lazada). Ngoài ra, Lazada và các đối tác chiến lược sẽ cùng thực hiện những chương trình quảng bá thương hiệu đến trực tiếp người tiêu dùng nội địa, giúp họ có những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và thú vị.

    [IMG]

    Ông Max Zhang – Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ: “Lazada Việt Nam có mối quan hệ chiến lược và bền vững với những thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước từ khi thành lập vào năm 2012. Theo đó, chúng tôi sẽ tiếp tục giữ vững hợp tác chiến lược với những thương hiệu hiện tại, đồng thời kết hợp thêm với những đối tác bán lẻ hàng đầu để mang đến những sản phẩm đa dạng cùng mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Trong tương lai, mục tiêu của chúng tôi là phát triển một hệ sinh thái thương mại điện tử năng động cùng với các đối tác hàng đầu dựa trên tiêu chí ‘3 E’: trao quyền (Empowerment), nâng cao hiệu quả (Efficiency) và mua sắm thú vị (Experience).”

    :mw:


Tags: lazada

Chia sẻ trang này