Lazada độc quyền phân phối trực tuyến thương hiệu mỹ phẩm cao cấp M∙A∙C tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin tức 365' bắt đầu bởi News, 02/03/2019.

  1. Offline

    News Người đưa tin

    Số bài viết:
    5.919
    Đã được thích:
    2.059
    (MobileWorld.vn) - Lazada Việt Nam khai trương gian hàng trực tuyến chính hãng đầu tiên của M∙A∙C tại Việt Nam, cung cấp độc quyền những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp đến tay người tiêu dùng nội địa.

    Hoạt động này nằm trong thỏa thuận hợp tác mà Tập đoàn Estee Lauder – Công ty mẹ phân phối M∙A∙C và Lazada Đông Nam Á đã ký kết trong năm 2018. Việt Nam là quốc gia thứ 5 trong khu vực khai trương, và sắp tới là Indonesia để hoàn tất chuỗi 6 gian hàng chính hãng của M∙A∙C trên 6 quốc gia Đông Nam Á.

    [IMG]

    Lazada là sàn thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, nơi hội tụ của hơn 300 triệu sản phẩm thuộc các ngành hàng đa dạng từ thời trang, làm đẹp đến thiết bị điện tử, hàng gia dụng, đồ chơi, dụng cụ thể thao, thực phẩm… Hiện tại, có trên 1.000 thương hiệu đang phân phối chính hãng trên Lazada Đông Nam Á, bao gồm các “ông lớn” trong lĩnh vực làm đẹp đến từ Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc…

    Tại ngày khai trương gian hàng chính hãng trên Lazada, hàng trăm sản phẩm của M∙A∙C như son thỏi, các loại kem nền và phấn trang điểm, phấn mắt, nước xịt khoáng, chì kẻ mắt, mascara…được sẵn sàng chuẩn bị để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, trong vòng 24 giờ (từ 00:00 đến 24:00 ngày 05/03/2019), hàng ngàn ưu đãi cùng khuyến mãi khủng cũng được triển khai để mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến ưu việt cho người tiêu dùng Việt Nam.

    “Định hướng của Lazada là tập trung phát triển mạnh ngành hàng Tiêu dùng nhanh, Thời trang, Làm đẹp trong cả 6 quốc gia Đông Nam Á. Khoảng 2 năm gần đây, chúng tôi đã có những sự tăng trưởng vượt bậc trong việc hợp tác với những thương hiệu hàng đầu. Qua đó, mang tới cho các thương hiệu này cơ hội tiếp cận với khách hàng theo một cách hoàn toàn mới, đồng thời mở rộng thêm nhóm khách hàng tại Đông Nam Á. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng những thương hiệu chính hãng hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế nhằm đóng góp vào sự phát triển chung cho nền thương mại điện tử trong nước”, bà Nguyễn Thị Thúy Hằng - Giám đốc Marketing của Lazada Việt Nam cho biết thêm.

    [IMG]

    Bà Abigail Baniqued – Giám đốc nhãn hàng M∙A∙C tại Việt Nam chia sẻ về dự định lâu dài của nhãn hàng cho kênh phân phối trực tuyến: “Chúng tôi nhận thấy đây là thời điểm hoàn hảo cho thương hiệu M∙A∙C chính thức gia nhập thị trường bán lẻ trực tuyến, nhất là khi tiềm năng tăng trưởng của thị trường này đang ở cấp số nhân và mức thị phần có thể đạt tới 60% tại Việt Nam đối với các nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp. Lazada – nền tảng mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam được xác định là đối tác chiến lược của M∙A∙C, với việc hội tụ đủ các yếu tố về công nghệ, đội ngũ hỗ trợ kinh doanh dày kinh nghiệm, và đặc biệt có sự đầu tư lớn cho ngành hàng Làm đẹp.”

    Ngoài ra, gian hàng M∙A∙C nằm trong hệ thống hàng chính hãng LazMall của Lazada. Do đó, khách hàng khi mua sắm trên gian hàng này sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt như Lazada tặng 50.000 VNĐ phí vận chuyển cho các khách hàng mua sắm tại 10 tỉnh thành (Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu). Khách hàng cũng được nhận hàng ngay ngày kế tiếp với 15 ngày đổi trả dễ dàng.

    :mw:


Tags: Lazada

Chia sẻ trang này