Không gian trải nghiệm và giới thiệu sản phẩm Taiwan Excellence trở lại TPHCM

Thảo luận trong 'Tin tức 365' bắt đầu bởi taychoi_hd, 29/04/2019.

  1. Offline

    taychoi_hd Moderator^^

    Số bài viết:
    6.070
    Đã được thích:
    3.639
    (MobileWorld.vn) - Nằm trong khuôn khổ chiến dịch Taiwan Excellence 2019, Không gian Trải nghiệm và Giới thiệu Sản phẩm Taiwan Excellence - Taiwan Excellence Pop-up Store chính thức trở lại thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của 15 thương hiệu xuất sắc đến từ Đài Loan. Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi các hoạt động diễn ra trong năm nay của Taiwan Excellence với mục đích tăng cường quảng bá hình ảnh, cũng như giới thiệu tới người dân Việt Nam các thương hiệu và sản phẩm ưu việt của Đài Loan. Taiwan Excellence Pop-up Store sẽ diễn ra từ ngày 27/4 đến ngày 1/5 tại Trung tâm thương mại Sài Gòn Centre.

    [IMG]
    Khách tham dự hào hứng tham gia những hoạt động tương tác và trải nghiệm thú vị tại Taiwan Excellence Pop-up Store 2019

    15 thương hiệu góp mặt tại Không gian Trải nghiệm và Giới thiệu Sản phẩm Taiwan Excellence 2019 đến từ các lĩnh vực, ngành hàng gần gũi với người tiêu dùng như đồ gia dụng thông minh, thể thao và chăm sóc sức khoẻ, công nghệ thông tin, giáo dục và giải trí. Đây đều là các sản phẩm được tích hợp công nghệ sáng tạo, với khả năng mang đến cuộc sống tiện nghi và thoải mái hơn cho người tiêu dùng, vinh dự được trao giải thưởng Taiwan Excellence danh giá là sáng kiến bởi Cục Mậu dịch Quốc tế, Bộ Kinh tế Đài Loan và Cục Thương mại Đài Loan.

    [IMG]
    Taiwan Excellence Pop-up Store 2019 có sự tham dự của nhiều thương hiệu thuộc nhiều mảng từ Công nghệ, Chăm sóc sức khoẻ - sắc đẹp, đến Sản phẩm gia đình, Đồ chơi giáo dục...

    Bên cạnh những thương hiệu quen thuộc có mặt trong các chiến dịch trước như ASUS, FECA, GreenE, Horien Eye Secret, Tokuyo,... Taiwan Excellence Pop-up Store năm nay còn chào đón những cái tên mới như Her Sheng Chang, Gigo, Annie’s Way, góp phần làm tăng sự đa dạng về các lĩnh vực và sản phẩm được giới thiệu tới người tiêu dùng. Với việc tổ chức không gian triển lãm tại một trong những trung tâm mua sắm sầm uất nhất ngay tại trung tâm thành phố, chiến dịch Taiwan Excellence hy vọng có thể tiếp cận và nâng cao chất lượng cuộc sống của nhiều gia đình Việt hơn nữa.

    [IMG]
    Không gian của Taiwan Excellence Pop-up Store 2019 tại SG Centre

    Cũng trong thời gian này, cửa hàng Taiwan Excellence tại trung tâm thương mại Crescent Mall chính thức mở cửa trở lại sau quá trình nâng cấp và mở rộng, để đáp ứng với nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng tại Việt Nam với các sản phẩm vừa đáp ứng về mặt chất lượng, sự thông minh mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Cửa hàng Taiwan Excellence được mở ra với mục đích mang đến thêm lựa chọn về địa điểm bán, nơi tập trung các sản phẩm của các thương hiệu danh giá đến từ Đài Loan, giúp các khách hàng tiết kiệm thời gian hơn khi không phải tìm đến đại lý của từng thương hiệu.

    Theo báo cáo Cạnh tranh Toàn cầu 2017-2018 của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), kinh tế Đài Loan xếp thứ 15 toàn cầu và thứ 4 châu Á. Đài Loan cũng là đối tác đầu tư lớn thứ 4, đối tác thương mại lớn thứ 5, thị trường khách du lịch lớn thứ 6 đến Việt Nam.

    :mw:



Tags: iOS, iOS 13

Chia sẻ trang này