Hướng dẫn cách khôi phục tìm lại hoặc thay đổi câu hỏi bảo mật tài khoản iTunes Apple ID

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm - Hướng dẫn - Hỏi đáp' bắt đầu bởi ngviethoa, 23/04/2015.

  1. Offline

    ngviethoa Active Member

    Số bài viết:
    56
    Đã được thích:
    4
    Khi nạp thẻ iTunes gift card vào tài khoản iTunes, trong lần đầu tiên thực hiện thanh toán mua apps / games / purchase in-app, hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập lại câu hỏi bảo mật, thường thì những người tạo tài khoản lúc đó sẽ không để ý nhớ đến phần câu hỏi bảo mật gây khó khăn cho việc mua hàng. Vậy làm cách nào để khôi phục hoặc thay đổi câu hỏi bảo mật tài khoản iTunes Apple ID
    Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách khôi phục/ tìm lại khi mất / quên hoặc thay đổi câu hỏi bảo mật tài khoản iTunes Apple ID
    - KHÔI PHỤC CÂU HỎI BẢO MẬT
    Cách 1 :
    Bạn truy cập trang : appleid.apple.com , chọn manage account, sau đó nhập account vào, và chọn dòng phía dưới như hình để apple gửi lại thông tin cho bạn nhé !

    [IMG]
    Sau đó vào email đã đăng kí tài khoản iTunes ở trên , kiểm tra email và bấm vào link Reset câu hỏi bảo mật như hình :
    [IMG]
    [IMG]
    Cách 2 : Gửi email yêu cầu Apple hỗ trợ reset câu hỏi bảo mật
    Truy cập trang : https://www.apple.com/emea/support/itunes/contact.html
    Tại đây Apple sẽ yêu cầu bạn cung cấp thông tin cần hỗ trợ. Bạn có thể như hình :

    [IMG]
    Cách 3 : Gọi điện tới trung tâm hỗ trợ của AppleID để nhờ reset câu hỏi bảo mật
    Truy cập link : http://support.apple.com/en-gb/HT201232
    [IMG]
    - THAY ĐỔI CÂU HỎI BẢO MẬT
    - Bước 1 : Truy cập https://appleid.apple.com/ bấm vào MANAGER ACCOUNT sau đó đăng nhập tài khoản iTunes Apple ID
    [IMG]
    [IMG]
    Bước 2: Các bạn nhấp vào "Password Anh Security"
    [IMG]
    Bước 3 : Chọn mẫu câu hỏi có sẵn hoặc tự đặt ra Câu Hỏi Bảo Mật. Nhập câu trả lời. Sau Đó nhấn Save.
    [IMG]
    Nếu có lỗi xảy ra thì làm tiếp như sau :
    [IMG]
    Bước 1: Các bạn vào trang : http://www.apple.com/support/itunes/contact/
    [IMG]
    Nhấp vào "Get Itunes Support Via Express Lane" Vào Phần "My Product"
    [IMG]
    Sau đó vào chữ màu xanh "My Support Profile"

    [IMG]
    Bước 2: Trong phần My Support Profile, các bạn nhấp vào Edit, ( Ngay phần Personal Information )

    [IMG]
    Sau đó các bạn kéo xuống phần "Change Your Security Questions" rồi chọn câu hỏi có sẵn hoặc tự đặt ra Câu Hỏi Bảo Mật => Nhập câu trả lời. Sau đó nhấn vào khung "Save All" bên dưới là xong.
    [IMG]
    [IMG]

    Chúc các bạn Thành Công !

    Liên kết liên quan :


  2. Offline

    ngviethoa Active Member

    Số bài viết:
    56
    Đã được thích:
    4

Chia sẻ trang này