Hướng dẫn các cách giảm cân bằng bột đậu

Thảo luận trong 'Mạng xã hội | Facebook, Google+' bắt đầu bởi phamtrang123, 24/07/2017.

  1. Offline

    phamtrang123 Member

    Số bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Tùy bạn có thể lựa chọn bất kì loại bột nào mà bạn thích, đa số mọi người đều chọn đậu nành, đậu xanh hoặc đậu đỏ.
    [IMG]
    1. Bữa sáng với bột đậu.

    Mỗi bữa sáng, bạn chỉ cần cho 2-3 muỗng bột đậu hòa cùng vào với nước sôi. Sau đó ăn kèm với một loại trái cây như chuối, táo, dâu tây, nho,…là đủ.

    Đây là cách đơn giản nhất, nếu bạn muốn bữa sáng của mình ngon miệng hơn có thể chế thành các món bánh đậu, thạch đậu, mì…
    Chú ý, khi chế biến món ăn từ bột đậu, không nên cho quá nhiều đường, muối hay dầu mỡ.
    [IMG]
    Xem ngay máy xay bột ngũ cốc
    2. Uống bột đậu trước bữa ăn.

    Pha loãng 1-2 muỗng bột đậu với nước sôi, uống trước bữa ăn chính ít nhất 30 phút, bạn sẽ cảm thấy no bụng hơn, từ đó ăn ít hơn.
    Lưu ý, pha đừng loãng quá, bởi đến khi ăn thức ăn, bạn sẽ cảm thấy khó tiêu, tức bụng.
    3. Bột đậu là món chính.

    Bột đậu rang thường khó tiêu hơn, dễ tạo khí và chướng bụng đồng thời không nhiều dinh dưỡng bằng hạt đậu. Do đó, các chuyên gia khuyên bạn nên ăn đậu hấp hoặc luộc không chỉ trong giai đoạn giảm cân mà trong bữa ăn hằng ngày.

    Tuy nhiên, bạn vẫn hoàn toàn dùng bột đậu trong các bữa ăn chính để giảm béo. Bạn có thể chọn dùng bột đậu vào bữa trưa hoặc bữa tối hoặc cả hai.

    Pha bột đậu với nước sôi, ăn kèm với một món salad hoặc rau củ luộc. Đây là cách đơn giản nhất mà vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng.


    Xem thêm : Làm bột đậu nành rang xay từ máy xay bột khô XB
    Kiên trì ăn hoặc uống bột đậu trong ít nhất 2 tuần kết hợp với thể dục thể thao, bạn sẽ giảm được tối thiểu 5kg. Chúc bạn thành công với cách giảm cân bằng bột đậu trên này nhé!

    Nguồn: http://mayxaybotkho.com, minhlacongai.com


Chia sẻ trang này