Huawei khai trương cửa hàng trải nghiệm hiện đại nhất Đông Nam Á tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin tức 365' bắt đầu bởi News, 04/11/2018.

  1. Offline

    News Người đưa tin

    Số bài viết:
    5.769
    Đã được thích:
    2.055
    (MobileWorld.vn) - Hôm nay 4/11, Huawei chính thức khai trương Cửa hàng Trải nghiệm Huaweimới tại Trung tâm Thương mại SC VivoCity (TP.HCM). Cửa hàng trải nghiệm này cũng được xem là hiện đại nhất Đông Nam Á với một loạt những trang bị hiện đại, tiên tiến nhất. Đây đồng thời là thời điểm đặc biệt của Huawei khi bộ đôi sản phẩm được mong đợi nhất năm HUAWEI Mate 20 và Mate 20 Pro chính thức được mở bán tại Cửa hàng Trải nghiệm Huawei cũng như tất cả các hệ thống bán lẻ điện thoại di động trên toàn quốc.

    [IMG]
    Cắt băng khánh thành khai trương Cửa hàng Trải nghiệm HUAWEI tại SC Vivo City

    Tiếp nối sự thành công của Cửa hàng trải nghiệm tại Hà Nội, Huawei đưa mô hình này đến với người tiêu dùng TP.HCM, đồng thời nâng tầm trở thành địa điểm trải nghiệm sản phẩm Huawei hiện đại nhất Đông Nam Á. Cửa hàng được trang bị hệ thống bàn trải nghiệm hiện đại bậc nhất, Game Zone (Khu vực trải nghiệm game) hỗ trợ 04 người chơi cùng lúc và hệ thống màn hình LCD (9 màn hình 46-inch) hiện đại, hỗ trợ trình chiếu từ HUAWEI Mate 20 Pro.

    Sự kiện khai trương Cửa hàng Trải nghiệm Huawei mới tiếp tục khẳng định cam kết đầu tư lâu dài và bền vững của công ty tại thị trường Việt Nam. Lấy Nghiên cứu & Phát triển (R&D) là yếu tố cốt lõi trong hoạt động kinh doanh, đồng thời luôn nỗ lực lắng nghe ý kiến người tiêu dùng, những năm vừa qua, Huawei không ngừng cải tiến công nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Cửa hàng Trải nghiệm Huawei được đặt ngay tầng trệt của Trung tâm Thương mại SC VivoCity, sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới với đầy đủ các dòng sản phẩm làm nên danh tiếng của Huawei, từ smartphone phổ thông đến cao cấp, thiết bị đeo tay, laptop, máy tính bảng và các sản phẩm smart home ngày càng được khách hàng đón nhận với những phản hồi tích cực. Theo báo cáo giám sát thị trường toàn cầu từ Công ty Nghiên cứu Thị trường Counterpoint Research công bố ngày 02/11 vừa qua, quý III năm 2018, Huawei tiếp tục giữ vị trí thứ 2 thị trường smartphone toàn cầu. Đây rõ ràng là một tín hiệu đáng mừng cho thấy sự ủng hộ và yêu thích của người tiêu dùng với những sản phẩm smartphone của Huawei.

    [IMG]
    Công bố khai trương Cửa hàng Trải nghiệm hiện đại nhất của HUAWEI ở Đông Nam Á

    Ông Henry Liu - Giám đốc Điều hành Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam chia sẻ: “Luôn nỗ lực lắng nghe ý kiến của người tiêu dùng để mang đến sản phẩm và dịch vụ ngày một tốt hơn, Huawei rất tự hào với những phản hồi tích cực từ phía khách hàng dành cho dòng sản phẩm flagship mới. Thời gian tới, Huawei sẽ tiếp tục đầu tư vào các hoạt động Nghiên cứu & Phát triển và mở thêm Cửa hàng trải nghiệm tại các thành phố khắp Việt Nam nhằm tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm tuyệt vời, góp phần giúp cuộc sống của họ trở nên tốt đẹp hơn”.

    Đặc biệt, trong danh mục các sản phẩm trải nghiệm lần này không thể thiếu HUAWEI Mate 20 và HUAWEI Mate 20 Pro. Chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 23/10 vừa qua, HUAWEI Mate 20 Series đã sở hữu 5.000 đơn đặt hàng ngay trong tuần đầu tiên.

    [IMG]
    Khách hàng trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng HUAWEI ở SC Vivo City

    :mw:


Chia sẻ trang này