Facebook hỗ trợ doanh nghiệp được thành công trong thị trường thế giới dùng di động

Thảo luận trong 'Tin tức 365' bắt đầu bởi LeDuy, 11/04/2017.

  1. Online

    LeDuy Đầu lạnh - Tim nóng

    Số bài viết:
    4.634
    Đã được thích:
    7.310
    (MobileWorld.vn) - Facebook vừa thông tin cho biết, họ muốn xây dựng và giúp tăng sức mạnh cạnh tranh cho cộng đồng doanh nghiệp, đó là lí do Facebook và Instagram cam kết luôn hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ phát triển. Khi thế giới đang sử dụng điện thoại di động mọi lúc mọi nơi, các doanh nghiệp nhỏ cũng cần một chiến lược mạnh tập trung vào mảng kinh doanh tiếp thi trên di động. Hiện nay Facebook chính là giải pháp di động cho 65 triệu trang doanh nghiệp và 8 triệu tài khoản trên Instagram.

    [IMG]

    Với hơn 5 triệu nhà quảng cáo đang hoạt động trên mạng xã hội của mình, Facebook cung cấp những giải pháp cho các doanh nghiệp để khách hàng có thể hiểu hơn về sản phẩm, ghé thăm website, tải về ứng dụng hoặc thậm chí là gởi tin nhắn.

    Khi sử dụng Facebook và Instagram, các doanh nghiệp nhỏ có thể:

    TIẾT KIỆM THỜI GIAN VÀ THEO DÕI NHỮNG HOẠT ĐỘNG ĐANG DIỄN RA

    Với ứng dụng Quản lý quảng cáo (Ads Manager App), bạn có thể kiểm soát các hoạt động quảng cáo của mình và có được cái nhìn phân tích sâu sắc chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Chỉ trong nháy mắt, bạn có thể thấy được quảng cáo của mình đang hoạt động như thế nào, hoặc nhìn lướt nhanh tình hình hoạt động của tài khoản quảng cáo trong tuần này so với những tuần trước đó. Ngoài ra, bạn dễ dàng chuyển đổi giữa tài khoản cá nhân và trang một cách dễ dàng. Bạn thậm chí còn có thể chọn tối đa 5 quảng cáo và so sánh mức hiệu quả của chúng với nhau.

    Facebook cũng cam kết giúp đỡ bạn cải thiện hiển thị của quảng cáo. Hiện tại, ứng dụng sẽ đề xuất các hoạt động để bạn có thể dễ dàng tăng hiệu suất quảng cáo chỉ bằng một cú nhấp chuột. Ví dụ khi Facebook thông báo cho bạn khi những quảng cáo đạt hiệu suất cao (được so sánh với những quảng cáo tương tự khác) sắp hết thời gian hiển thị và gợi ý cho bạn một tùy chọn chỉ bằng một cú nhấp chuột để kéo dài thời gian thêm một, ba hay bảy ngày nữa.

    Bạn sẽ nhận được thông báo về những sở thích của khách hàng có liên quan với mục tiêu chiến lược quảng cáo của bạn để nâng cao hiệu suất quảng cáo, cùng với tùy chọn chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể thêm các sở thích được đề xuất cho các tiêu chí phù hợp với mục tiêu của mình. Facebook cũng sẽ gửi thông báo về các quảng cáo sắp kết thúc, có hiệu quả hiển thị cao và cung cấp tùy chọn một cú nhấp chuột để sao chép lại quảng cáo.

    SÁNG TẠO

    Sự sáng tạo luôn là một yếu tố quan trọng đối với doanh nghiệp, những ý tưởng lớn giờ đây hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn. Thị trường di động đã nâng cấp sân chơi cho sự sáng tạo, giúp tất cả các doanh nghiệp có thể mang lại những sáng tạo tuyệt vời cho con người trên khắp thế giới. Tuy nhiên, các doanh nghiệp nhỏ cũng chia sẻ với Facebook rằng họ mong muốn tìm thêm những phương thức quảng cáo sáng tạo nhanh hơn, dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn để tạo ra những nội dung mới trên Facebook và Instagram. Đó là lý do Facebook tạo ra Mobile Studio, một giải pháp mới giúp các doanh nghiệp dễ dàng sáng tạo những quảng cáo hay mà chỉ cần sử dụng thiết bị di dộng.

    Tất cả doanh nghiệp đều có thể cải thiện quảng cáo và giúp chúng đạt hiệu quả hơn với ứng dụng và công cụ trên di động. Với Mobile Studio, bạn có thể học cách làm mọi thứ chỉ trong vài phút. Đừng bỏ lỡ những lời khuyên quan trọng có thể mang doanh nghiệp của bạn tới gần hơn với cuộc sống mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức hay nguồn tài nguyên.

    HỌC KỸ NĂNG MỚI

    Các khóa học trực tuyến eLearning Blueprint mang tới cho bạn những nội lực từ việc học hỏi thông qua các chương trình thành công trong thực tế dự vào sử dụng các ứng dụng quảng cáo từ nhóm các ứng dụng của Facebbok cũng như tìm hiểu thêm các ứng dụng và dịch vụ của Facebook theo tốc độ của riêng bạn.

    [IMG]

    Nền tảng giáo dục trực tuyến hiện đã được cập nhật đến mười ngôn ngữ và có hơn 1 triệu người sử dụng, một nửa trong số đó là các doanh nghiệp nhỏ đang sử dụng Blueprint.

    Một số khóa học hàng đầu bao gồm thuật ngữ Facebook để thử nghiệm A / B, những chiến dịch thành công – thực tiễn tốt nhất, và Facebook đều bổ sung các khóa học mới định kì mỗi tháng. Trên thực tế, gần 2,5 triệu khóa học trực tuyến eLearning được các học viên từ khắp 150 quốc gia đón nhận và quan tâm, và 50% trong tổng số lượng đăng ký các khóa học của Facebook được thực hiện bởi các chủ doanh nghiệp và nhân viên từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG

    Đáp ứng nhu cầu một cách nhanh chóng luôn là chìa khóa để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt, nhưng lại gặp khó khăn trong việc theo kịp với một khối lượng lớn thông tin đầu vào. Vào tháng 11 năm 2016, Facebook công bố một hộp thư duy nhất để quản lý việc giao tiếp trên cả ba nền tảng Facebook, Messenger và Instagram trong trang quản lý ứng dụng (Pages Manager App). Hôm nay, Facebook mở rộng những tính năng này đối với máy tính để bàn.

    HỌC HỎI TỪ CÁC CHỦ DOANH NGHIỆP SẴN LÒNG CHIA SẺ

    Dựa vào các doanh nghiệp nhỏ, Facebook học tập được những cách tốt hơn để giúp các doanh nghiệp phát triển, đó là lý do tại sao Facebook tạo ra Hội đồng doanh nghiệp nhỏ trên Facebook (the Facebook Small Business Council). Hôm nay, Facebook vui mừng khởi động một trang web dành riêng cho hội đồng của Facebook tại Mỹ.

    Trang web mới này có những câu chuyện về sự cống hiến, niềm đam mê, và sự kiên cường từ hơn 40 doanh nghiệp ở bất kỳ một ngành nghề hay lãnh thổ địa lý nào, đó là những doanh nghiệp có chung một niềm tin về tầm quan trọng của việc phục vụ khách hàng và cộng đồng.

    Facebook đã tạo ra hội đồng doanh nghiệp nhỏ tại Mỹ, Ấn Độ, Brazil và Đức — và dự định sẽ công bố nhiều hội đồng mới tại các quốc gia khác trong thời gian tới.

    :mw:


Tags: Facebook

Chia sẻ trang này