Candy ra mắt loạt sản phẩm máy giặt thông minh Rapido

Thảo luận trong 'Tin tức 365' bắt đầu bởi News, 03/10/2019.

  1. Offline

    News Người đưa tin

    Số bài viết:
    6.220
    Đã được thích:
    2.068
    (MobileWorld.vn) - Vào ngày 2/10/2019, Công ty Cổ Phần Điện Tử Điện Lạnh Bình Minh (BMD) chính thức giới thiệu dòng sản phẩm máy giặt mới của thương hiệu Candy tại thị trường Việt Nam.

    [IMG]

    Candy là một trong những thương hiệu hàng đầu Châu Âu sản xuất thiết bị điện gia dụng, chiếc máy giặt đầu tiên được sản xuất vào những năm 1945 tại Italia đã nhanh chóng trở thành hiện tượng trên khắp nước Ý. Trải qua hơn 70 năm phát triển hàng triêu sản phẩm Candy đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành cùng với sự am hiểu nhu cầu người tiêu dùng đối với các thiết bị thông minh, năm 2014 Candy phát triển ứng dụng Simply Fi - cho phép quản lý từ xa thông qua kết nối Wifi, NFC tích hợp trên tất cả các sản phẩm từ giặt giũ đến nấu nướng. Ngày nay, Candy không ngừng tiếp tục đưa ra giải pháp sản phẩm mới thông minh hơn, dễ tiếp cận người tiêu dùng và liên tục khẳng định chất lượng vượt trội cùng phong cách Ý hoàn hảo.

    Candy Group và Haier quan hệ hợp tác chiến lược

    Đầu năm 2019, Candy Group và Haier đã chính thức bắt tay nhau thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược, việc hợp tác này sẽ không chỉ mở rộng thị trường tiềm năng trong mảng thiết bị gia dụng thông minh, mà còn truyền cảm hứng cho cả hai tiếp tục nâng cấp sản phẩm gia tăng trải nghiệm của khách hàng.

    Hợp tác Win-Win với sự gia tăng đáng kể về thị phần

    Sự hiện diện của Candy trong phân khúc giặt và sản phẩm thiết kế riêng biệt (Built-in) vô cùng mạnh mẽ, trong khi Haier là người tiên phong ở châu Á Thái Bình Dương, MEA và Bắc Mỹ trong phân khúc hệ thống làm mát và điều hòa không khí, với sự kết hợp này doanh thu của Candy Group và Haier đã đạt được tăng trưởng tích cực trong quý I của năm 2019 dự kiến sẽ có sự gia tăng đáng kể thị phần thiết bị gia dụng thông minh trong tương lai.

    [IMG]

    Gia tăng sức mạnh thương hiệu và bổ sung thêm danh mục sản phẩm

    Haier và Candy sẽ hợp lực cả về chiến lược sản phẩm - tập trung vào kết nối, IoT (Internet vạn vật) và mô hình kinh doanh phức hợp - đa thương hiệu, đa sản phẩm. Candy sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm thông minh với giá cả phải chăng nhưng không ảnh hưởng đến thiết kế và chức năng. Mặt khác, Haier có chiến lược “không khoảng cách” nhằm tiếp cận đối tượng khách hàng phù hợp, đưa công nghệ đến gần hơn với mọi người.

    “Chúng tôi tập trung cải thiện chất lượng cuộc sống của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm có kiểu dáng, thiết kế ấn tượng kết hợp với công nghệ hiện đại, chúng tôi tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng bằng các giải pháp mang tính cá nhân hóa cao. Việc sử dụng các thiết bị thông minh được kết nối không chỉ là một xu hướng mà các thiết bị này đang trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.” Semmy Levit, Giám đốc thương mại, Haier Châu Âu phát biểu.

    [IMG]

    Nhu cầu kết nối và sử dụng Thiết bị thông minh của Candy dự kiến sẽ đạt hơn 1,5 triệu vào năm 2019, người tiêu dùng có thể tìm thấy sự hiện diện công nghệ mới nhất của Candy trong loạt sản phẩm sắp được bán trên thị trường bao gồm dòng máy giặt cải tiến Rapido’, máy rửa chén thông minh Brava, tủ lạnh Wifi mới Bello, cũng như các sản phẩm Build in - lò nướng Watch & Touch.

    :mw:


Chia sẻ trang này