Asanzo ra mắt smartphone S2 và S3, ca sĩ Quang Hà là gương mặt đại diệ

Thảo luận trong 'Tin tức 365' bắt đầu bởi News, 30/01/2018.

  1. Offline

    News Người đưa tin

    Số bài viết:
    5.507
    Đã được thích:
    2.033
    (MobileWorld.vn) - Hôm nay 30/1/18, Tập đoàn điện tử Asanzo ra mắt sản phẩm điện thoại thông minh Asanzo S2, S3 và công bố gương mặt đại diện cho hai dòng điện thoại này là ca sĩ Quang Hà.

    [IMG]
    Ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch Tập đoàn Asanzo công bố giá sản phẩm S2 và S3

    Mở đầu cho năm 2018, Asanzo sẽ tiếp tục tấn công thị trường Việt bằng hai smartphone S2, S3. Hai mẫu điện thoại mới của Asanzo đều thuộc dòng smartphone phổ thông với giá chưa tới 2,5 triệu đồng. Đây chỉ là bộ đôi nằm trong chiến lược tung 6 sản phẩm smartphone trong năm 2018 của Asanzo.

    Cả hai sản phẩm thuộc dòng S đều có vỏ kim loại với khung cong 2,5D và màn hình lớn khoảng 5inch. Theo nhà sản xuất, sản phẩm dành cho giới trẻ nên chú trọng nhiều vào pin lâu và camera selfie thật. Đặc biệt, cả hai sản phẩm này đều được tích hợp ứng dụng số hóa FPT Play và VTVGo.

    Dù tập trung cho các dòng điện thoại thế hệ thông minh với phân khúc bình dân nhưng Asanzo vẫn không ngừng cải tiến chất lượng mẫu mã sản phẩm bằng việc nhập các linh kiện từ các thương hiệu uy tín như Samsung, LG, Toshiba, Philips để có thể bắt kịp xu hướng và cạnh tranh với các thương hiệu nổi tiếng, giúp người dân khắp các vùng quê trên cả nước có thêm nhiều cơ hội tiếp cận được những sản phẩm công nghệ cao, giá tốt.

    [IMG]

    Điểm thú vị cho lần ra mắt điện thoại lần này là sự tham dự của ca sĩ Quang Hà với vai trò người đại diện hình ảnh cho dòng sản phẩm Asanzo S2 và S3. Qua việc mời Quang Hà làm đại diện hình ảnh, Asanzo mong muốn khẳng định định hướng đa dạng hóa sản phẩm và phong cách, đưa thương hiệu Asanzo đến gần hơn với người tiêu dùng một cách gần gũi và thân thiện.

    Luôn đặt niềm tự hào về một sản phẩm Việt dành cho người Việt, Tập đoàn điện tử Asanzo đã và đang thực hiện mục tiêu “Việt hóa” bằng lộ trình thúc đẩy hợp tác với các đối tác của Việt Nam. Cuối 2017 là sự kiện đánh dấu sự hợp tác khai thác dịch vụ FPT Play giữa Asanzo và FPT Telecom trong việc triển khai số hóa cài đặt ứng dụng trên sản phẩm Asanzo, nhằm nâng cao tiện ích cho người tiêu dùng.

    Kết quả kinh doanh của Asanzo trong năm 2017 rất khả quan. Doanh thu 4.629 tỷ đồng, tăng gần gấp đôi mức 2.768 tỷ đồng của năm 2016. Tập đoàn đặt mục tiêu phát triển trong năm 2018 tăng doanh thu lên 1,8 lần (tương đương 8.316 tỷ đồng). Đặc biệt, trong năm qua vượt qua nhiều hãng điện tử lớn, Asanzo đã lọt vào Top 4 của thị trường tivi Việt.

    [IMG]

    Tivi vẫn là sản phẩm chủ lực, đóng góp doanh số nhiều nhất cho công ty, với 90% doanh thu. Trong năm 2017 đã có 710.000 chiếc tivi bán ra gấp 1,5 lần so với 2016 (500.000 chiếc). Thương vụ đầu tư vào dự án Kooda với các dòng tivi cận cao cấp cùng giúp tập đoàn bán 12.000 sản phẩm sau hai tháng ra mắt.

    Với 6.000 điểm bán và 1.000 trạm bảo hành toàn quốc đã giúp Asanzo nâng cao năng lực kinh doanh và hoàn thiện các tiêu chuẩn trong việc phân phối sản phẩm, chính sách chăm sóc khách hàng. Khoảng 3 triệu sản phẩm gia dụng đã được đưa đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt lần đầu ra mắt Smartphone Asanzo vào tháng 08/2017, hiện đã tiêu thụ 8.000 chiếc.

    Tại sự kiện Chủ tịch HĐQT Phạm Văn Tam cho biết, giai đoạn 2018-2020 tập trung phát triển sản phẩm hạng sang cùng thương hiệu mới Kooda để tiếp cận tầng lớp cận cao cấp, bên cạnh phân khúc bình dân và nông thôn.

    :mw:


Tags: Asanzo

Chia sẻ trang này